* บำรุงผิวกาย


SKINFOOD Paprika Body Wash ราคา 76.-
เจลอาบน้ำปาปริก้า ช่วยขจัดสิ่งตกค้างบนร่างกายได้อย่างหมดจด ร่างกายสะอาดหมดจด สดชื่น ช่วยทำให้ผิวอ่อนนุ่มขึ้น กลิ่นหอมอ่อน ๆ ขนาดพกพาสะดวกจ้า ปริมาณ 50g.



SKINFOOD Paprika Body Gel ราคา 76.-
เจลบำรุงผิวปาปริก้า ช่วยบำรุงผิวหลังการอาบน้ำ เติมความขาวกระจ่างใสให้แก่ผิว สดชื่น ช่วยทำให้ผิวอ่อนนุ่มขึ้น เรียบลื่น ไม่เหนียวเหนอะหนะ กลิ่นหอมอ่อน ๆ ขนาดพกพาสะดวกจ้า ปริมาณ 50g.




Beer Bubble Body Cleanser ราคา 380.-
โฟมทำความสะอาดผิวกายสกัดจากเบียร์ ช่วยให้ทำความผิวได้อย่างล้ำลึก อุดมด้วยวิตามินขจัดสิ่งสกปรกจากผิวได้อย่างดี สะดวกที่ขวด ปั้มออกมาแล้วเป็นโฟมนุ่มทันที ปริมาณ 270ml.




Makgeolli Bubble Body Cleanser ราคา 380.-
โฟมทำความสะอาดผิวกาย สารสกัดจากไวน์ข้าว ซึ่งเป็นเครื่องดื่มยอดนิยมที่มีมายาวนานของชาวเกาหลี อุดมด้วยวิตามินบีและโปรตีน ให้ผิวใสอมชมพู สะดวกที่ขวด ปั้มออกมาแล้วเป็นโฟมนุ่มทันที ปริมาณ 270ml.




Wine Bubble Body Cleanser ราคา 380.-
โฟมอาบน้ำไวน์องุ่น ทำความสะอาดผิวกายด้วยโฟมนุ่ม ๆ สกัดจากไวน์องุ่นที่นำเข้าจากฝรั่งเศส อุดมด้วย AHA ให้ผิวขาวกระจ่างใส เนื้อฟองุน่มบางเบา ให้ผิวเปล่งปลั่งสดใสอมชมพู ดูมีสุขภาพดี สะดวกที่ขวด ปั้มออกมาเป็นโฟมนุ่มทันที ปริมาณ 270ml.




Papaya Body Wash ราคา 338.-
เจลอาบน้ำสูตรมะละกอ อุดมไปด้วยเบต้าแคโรทีน วิตามินซีมากมาย และสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยบำรุงผิวขจัดความหมองคล้ำ ช่วยปรับให้ผิวขาวกระจ่างใส และทำความสะอาดผิวได้อย่างสะอาด ด้วยคุณค่าของผลไม้มะละกอจากเกาะ Mindanao ประเทศฟิลิปปินส์ เป็นเกาะที่อุดมสมบูรณ์ด้วยทั้งดินและแสงแดด พืชที่ได้จากเกาะนี้จึงมีความสมบูรณ์แบบ และนำมาสกัดให้ดูแลผิวของคุณคะ ปริมาณ 260ml.




Papaya Body Essence ราคา 338.-
เอสเซนส์บำรุงผิวกาย ช่วยปรับให้ผิวขาวกระจ่างใส ลดความหมองคล้ำของผิว ทำให้ผิวสวยสม่ำเสมอ อุดมไปด้วยเบต้าแคโรทีน วิตามินซีมากมาย และสารต้านอนุมูลอิสระ ฟื้นฟูผิวกายให้เนื้อนุ่มเป็นสิ่งจำเป็นต่อร่างกาย ด้วยคุณค่าของผลไม้มะละกอจากเกาะ Mindanao ประเทศฟิลิปปินส์ เป็นเกาะที่อุดมสมบูรณ์ด้วยทั้งดินและแสงแดด ปลูกในพื้นที่สะอาดของฟิลิปปินส์ พืชที่ได้จากเกาะนี้จึงมีความสมบูรณ์แบบ และนำมาสกัดให้ดูแลผิวของคุณคะ ปริมาณ 260ml.