* Quinoa Rich Body


SKINFOOD
Quinoa Rich Body Wash
ราคา 340.-

ครีมอาบน้ำที่อุดมความเป็นธรรมชาติด้วยส่วนผสมจากเมล็ดธัญพืชคีนัว ซึ่งเป็นพืชตระกูลผักโขม ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยนและยังมอบความเนียนนุ่ม ให้ความชุ่มชื้นยาวนานและปกป้องผิวให้ผิวนุ่มนวล ฟื้นฟูจุดที่แห้งกร้าน ปริมาณ 500ml.







SKINFOOD
Quinoa Rich Body Oil ราคา 299.-
 

ดื่มด่ำไปกับความรู้สึกผ่อนคลายด้วยออยล์ที่ช่วยฟื้นฟูผิว มอบความชุ่มชื้นสูงสุด บำรุงผิวให้นุ่มนวลเรียบเนียนด้วยเนื้อออยล์ที่ซึมซาบสู่ผิว ผสานความเป็นธรรมชาติด้วยส่วนผสมจากเมล็ดธัญพืชคีนัว ซึ่งเป็นพืชตระกูลผักโขม ช่วยมอบความเนียนนุ่ม ให้ความชุ่มชื้นยาวนานและปกป้องผิวให้ผิวนุ่มนวล ฟื้นฟูจุดที่แห้งกร้าน ใช้หลังอาบน้ำหมาด ๆ คะ ปริมาณ 250g.






SKINFOOD
Quinoa Rich Body Milk ราคา 340.-
 

โลชั่นที่พัฒนาขึ้นเพื่อบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น โดยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างล้ำลึก ด้วยส่วนผสมจากเมล็ดธัญพืชคีนัว ซึ่งเป็นพืชตระกูลผักโขม ช่วยมอบความเนียนนุ่ม ให้ความชุ่มชื้นยาวนานและปกป้องผิวให้ผิวนุ่มนวล ฟื้นฟูจุดที่แห้งกร้าน ใช้หลังอาบน้ำหมาด ๆ คะปริมาณ 500ml.



SKINFOOD
Quinoa Rich Body Cream ราคา 290.-
ครีมบำรุงที่ผสานความเป็นธรรมชาติด้วยส่วนผสมจากเมล็ดธัญพืชคีนัว ซึ่งเป็นพืชตระกูลผักโขม ช่วยมอบความเนียนนุ่ม ให้ความชุ่มชื้นยาวนานและปกป้องผิวให้ผิวนุ่มนวล ฟื้นฟูจุดที่แห้งกร้าน ปริมาณ 250g.