* แป้งฝุ่น



SKINFOOD Red Orange Sun Powder SPF45 PA+++ ราคา 490.-
แป้งฝุ่นเนื้อโปร่งแสงบางเบา เนื้อเนียนละเอียด สูตรสกัดจากผลส้มแคลิฟอร์เนีย ที่อุดมด้วยวิตามินที่มีประโยชน์ต่อผิวพรรณ ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ปรับสีผิวให้เนียนสม่ำเสมอ ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้กับผิว มีชีวิตชีวาแก่ใบหน้า และสามารถป้องกันแสงแดดได้ถึง 45 เท่า



Salmon Dark Circle Powder ราคา 299.-
แป้งฝุ่นอุดมด้วยน้ำมันจากปลาทะเลที่พร้อมบำรุงลดความหมองคล้ำ ด้วยเนื้อแป้งอณูเล็กละเอียดจะช่วยกระจายแสง ทำให้ปกปิดรอยหมองคล่ำรอบดวงตาได้เป็นอย่างดี ไม่ทำให้ตาเป็นหมีแพนด้า วิธีใช้ หลังจากลงรองพื้นเรียบร้อยแล้ว ใช้พัฟแตะเนื้อแป้งเพียงเล้กน้อย แตะเบา ๆ บริเวณใต้ตาให้เนียนเรียบ จากนั้นสามรถทาแป้งฝุ่นหรือแป้งได้ตามปกติคะ จะใช้คอนซีลเลอร์ก่อนก็ได้คะ ปริมาณ 2.5g


Rice Shimmer Powder ราคา 254.-
แป้งฝุ่นเนื้อแป้งนุ่มลื่นด้วยอนุภาคเล็กละเอียด ช่วยทำให้การแต่งหน้านวลเนียนและดูเปล่งปลั่ง ให้ความกระจ่างใส ด้วยคุณค่าของข้าวบำรุงผิวให้มีสุขภาพดีขึ้น ปริมาณ 23g.



Peach Sake Finish Powder ราคา 410.-
แป้งฝุ่นพีชสาเก ผลิตโดยเทคโนโลยี Air Jet Mill จึงทำให้เนื้อแป้งโปร่งเบาบาง เนื้อแป้งมีอณูแป้งที่แสนละเอียด ทำให้หน้าเรียบลื่น * อันนี้แป้งสีขาวละเอียด คุมมันได้เป็นอย่างดีสามารถใช้ได้กับทุกสีผิวเลยคะ สาว ๆเกาหลีนู้นเค้าแนะนำมา ปริมาณ 15g.





Buckwheat Loose Powder ราคา 254.-
เนื้อแป้งที่นุ่มลื่น ช่วยทำให้การแต่งหน้านวลเนียน และดูเปล่งปลั่งกระจ่างใส ด้วยคุณค่าของบัควีท ออยล์ ช่วยให้ผิวหน้าดูนวลเนียน และการแต่งหน้าติดทนนานขึ้นหลังการรองพื้น ปริมาณ 23g.
NO.10 Transparency แป้งโปร่งแสงสีเนื้ออมขาว
NO. 21 Skin Beige สำหรับผิวขาวเหลือง
NO. 23 Natural Beige สำหรับผิวสองสี
NO. 40 Lavender แป้งม่วง เป็นไฮไลท์ได้ช่วยให้หน้าผ่อง