* ทำความสะอาดใบหน้า


Carrot Cleansing Foam 50ml. ราคา 125.-
โฟมล้างหน้าแครอทหลอดเล็ก 50ml. สกัดจากแครอทปลอดสารพิษจากเกาะเชจู และยังผสมแร่ธาตุพิเศษ 7 ชนิด ช่วยชะล้างทำความสะอาด ช่วยลดรอยดำช่วยให้ผิวหน้าขาวใส ปริมาณ 150ml



SKINFOOD Egg White Pore Foam ราคา 304.-
โฟมล้างหน้าเพื่อผิวเนียนเรียบ ด้วยสูตรไข่ขาว ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและสิ่งอุดตันบริเวณรูขุมขน ช่วยปรับให้รูขุมขนเล็กลง กระชับขึ้น ล้างหน้าได้สะอาดหมดจดและล้ำลึก ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงจนเกินไป ปริมาณ 150ml.



SKINFOOD
Ancient Rice Powder Foam ราคา 532.-
โฟมล้างหน้าชนิดผงแป้งที่มีสกัดจากข้าวเกาหลีโบราณตั้งแต่สมัยราชวงศ์ชิลลา ที่อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุกว่า 20 ชนิด ช่วยลดเลือนริ้วรอย ด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวนุ่มชุมชื้น ไม่แห้งตึงจนเกินไป ปริมาณ 70g.




Beer Bubble Cleansing Foam ราคา 342.-
โฟมล้างหน้าด้วยสารสกัดจากเบียร์ ช่วยให้ทำความผิวได้อย่างล้ำลึก อุดมด้วยวิตามิน ขจัดสิ่งสกปรกจากผิวได้อย่างหมด สะดวกที่ขวด ปั้มแล้วออกมาเป็นโฟมทันทีคะ บับเบิ้ลช่วยให้ฟองนุ่ม ไม่เสียดสีผิวหน้า ทำความสะอาดล้ำลึก ปริมาณ 160ml.




Makgeolli Bubble Cleansing Foam ราคา 342.-
โฟมล้างหน้าสารสกัดจากไวน์ข้าว เครื่องดื่มยอดนิยมที่มีมายาวนานของชาวเกาหลี อุดมด้วยวิตามินบี ให้ผิวใสอมชมพู สะดวกที่ขวด ปั้มออกมาเป็นโฟมทันที บับเบิ้ลช่วยให้ฟองนุ่ม ไม่เสียดสีผิวหน้า ทำความสะอาดล้ำลึก ปริมาณ 160ml.




Wine Bubble Cleansing Foam ราคา 342.-
โฟมล้างหน้าไวน์สกัดจากองุ่นนำเข้าจากฝรั่งเศส มีสาร AHA จากธรรมชาติ ให้ผิวเปล่งปลั่ง ต่อต้านอนุมูลอิสระ สะดวกที่ขวด ปั้มออกมาแล้วเป็นโฟมทันที บับเบิ้ลช่วยให้ฟองนุ่ม ไม่เสียดสีผิวหน้า ทำความสะอาดล้ำลึกปริมาณ 160ml.


 Hop Beer Foaming Cleanser ราคา 200.-
โฟม ล้างหน้าเบียร์ สะอาดนุ่มนวล สะอาดล้ำลึกจากสารอาหารดีเยี่ยมจากเบียร์ด้วยแร่ธาตุและวิตามิน อันเกิดมาจากการหมัก ข้าวบาเล่ย์และดอกไม้ และยังช่วยถนอมผิวพรรณ ปริมาณ 130ml.




Hop Beer Cream Cleanser ราคา 200.-
ครีม เช็ดเครื่องสำอางค์เบียร์ ทำความสะอาดได้ล้ำลึก และยังช่วยถนอมผิวพรรณด้วยแร่ธาตุและวิตามินอันเกิดจากการหมักข้าวบาร์เลย์ และดอกไม้ ปริมาณ 130ml.




Carrot Cleansing Foam 150ml. ราคา 376.-
โฟมล้างหน้าแครอทหลอดใหญ่ สกัดจากแครอทปลอดสารพิษจากเกาะเชจู และยังผสมแร่ธาตุพิเศษ 7 ชนิด ช่วยชะล้างทำความสะอาด ลดรอยดำช่วยให้ผิวหน้าขาวใส ปริมาณ 150ml.




Carrot Cleansing Oil ราคา 528.-
คลีนซิ่งออยแครอท ใช้เช็ดเครื่องสำอางก่อนล้างหน้า ล้างคราบเครื่องสำอางหมดจด ด้วยคุณค่าจากแครอทจากเกาะเชจู ซึ่งปลอดสารพิษพร้อมผสมแร่ธาตุพิเศษ 7 ชนิด ลดรอยดำ ผิวกระจ่างใสอ่อนนุ่ม สามารถ ช่วยให้ผิวสะอาด เนื้อออยล์ลดการเสียดสีผิว ปริมาณ 170ml





Green Tea Bubble Foam ราคา 292.-
โฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยน เนื้อโฟมหนานุ่ม ทำความสะอาดผิวหน้าล้ำลึกถึงรูขุมขน ด้วยสารสกัดจากชาเขียว แทนนินช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานินสาเหตุที่ทำให้ใบหน้าหมองคล้ำ ช่วยขับของเสียจากเซลล์ผิว เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายและผิวที่เป็นสิว * อันนี้สะดวกที่ขวด ปั๊มแล้วออกมาเป็นโฟมทันที กลิ่นหอมชาเขียวล้างหน้าสะอาดเกลี้ยงคะ ปริมาณ 150ml.



Parsley and Mandarin Mild Foam
(For Troubled Skin) ราคา 254.-
โฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยน ทำความสะอาดและให้ความชุ่มชื้น สดชื่นแก่ผิวหน้าไม่แห้งตึง เนี้อโฟมเนียนละเอียด ไม่ทำลายเซลล์ผิวหน้าที่บอบบาง ล้างทำความสะอาดผิวหน้าได้ตามความต้องการ *อันนี้ล้างแล้วหน้าสะอาดดี ไม่ทำให้หน้าตึงคะ ช่วยเรื่องหน้ามันดี ปริมาณ 150ml.




Fresh Salad Soft Foam ราคา 273.-
โฟมทำความสะอาดผิวหน้า ด้วยส่วนผสมจากวิตามินและแร่ธาตุ และมีสารต้านอนุมูลอิสระ * อันนี้เป็นสูตรอ่อนโยน เหมาะสำหรับผิวมัน ล้างหน้าเกลี้ยง หอมดี ปริมาณ 130ml.




Cappuccino Mousse Foam ราคา 273.-
โฟมล้างสำหรับผิวผสม-ผิวมัน มีส่วนผสมของเมล็ดกาแฟคาปูชิโนบด เป็นสครับที่จะช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกอย่างนุ่มนวล เผยผิวหน้าเนียนใส คืนความสดใสให้กับใบหน้า * อันนี้มีกากของกาแฟเพื่อให้ขัดหน้า กลิ่นหอมสุด ๆ หอมจนอยากกินเลยคะ ล้างแล้วหน้าไม่มัน ช่วยลดความมันบนใบหน้าอีกด้วย ปริมาณ 130ml.




Oat Cinnamon Rich Foam ราคา 273.-
โฟมข้าวโอ๊ตซินนามอน อุดมไปด้วยวิตามิน ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้กับผิว ทำความสะอาดล้ำลึกลดความหยาบกร้านของผิว ซินนามอนช่วยลดแบคทีเรียสาเหตุของการเกิดสิว * อันนี้เพื่อน ๆ สาว ๆ กิมจิเค้าบอกต่อว่าใช้ดีมาก ฮิตกันที่โน่นคะ ปริมาณ 130ml.



Sweet Chocolate Foam ราคา 273.-
โฟมล้างทำความสะอาดผิวหน้าที่มีส่วนผสมของช็อคโกแลต ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจด และคงความชุ่มชื้น พร้อมคืนความยืดหยุ่นให้แก่ผิว เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวแห้ง-ผิวธรรมดา
*อันนี้มีกลิ่นหอมช็อกโกแลตจ๋าเลยคะ ล้างหน้าแล้วอยากจะกลืนกินเลย หอมได้ใจ ปริมาณ 130ml.