* บำรุงรอบดวงตา

....................
SKINFOODPlatinum Grape Cell Eye Cream ราคา 1,290.- 
ผลิตภัณฑ์พรี่เมี่ยมบำรุงรอบดวงตาแบบยกกระชับและลดความหมองคล้ำและช่วยให้ใต้ตาเปล่งปลั่ง ผิวหมองคล้ำกลับมากระจ่างใส และชุ่มชื่นช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นรอบดวงตา ฟื้นฟูผิวรอบดวงตาให้ขาวใสบำรุงได้อย่างล้ำลึกถึงภายใน ปริมาณ 30g. (อ่านคุณสมบัติผลิตภัณฑ์เพิ่มได้ที่ *บำรุง Platinum Grape Cell นะจ๊ะ)




Gold Cavier Lifting Eye Serum ราคา 836.-
บำรุงรอบดวงตาด้วย โกลด์ คาเวียร์ ลิฟติ้ง อาย เซรั่ม ผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมี่ยม ช่วยยกกระชับและลบเลือนริ้วรอยรอบดวงตาให้รอบดวงตากระชับและเต่งตึง ด้วยส่วนผสมของทองคำบริสุทธิ์ ผสานคุณค่าของไข่ปลาคาเวียร์ ช้วยกระตุ้น DNA โปรตีนผิวชั้นในและปกป้องไว้ซึ่งความอ่อนเยาว์ และเสริมสร้างให้ผิวรอบดวงตาที่บอบบางให้มีความตึงกระชับขึ้น ปริมาณ 30ml.



Avocado Rich Eye Balm ราคา 418.-
บาล์มบำรุงรอบดวงตา จากอโวคาโด ช่วยฟื้นฟูรอบดวงตาที่มีปัญหาอาการตาคล้ำตาดำ และตาบวม ที่ร่วงโรยเสื่อมสภาพ ด้วยสารสกัดจาก Avocado Extract ที่มีวิตามินมาก ใช้แต้ม แล้วกดเบาๆบริเวณรอบดวงตาเพื่อให้เนื้อบาล์มซึมลงสู่ผิว * อันนี้เนื้อบาล์มเข้มข้นมาก หลังทารอบดวงตาแล้วรู้สึกกระชับ บำรุงดวงตาที่แห้งกร้านดีเลย มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ปริมาณ 30g.



Black Raspberry Eye Cream ราคา 600.-
แบลค ราสเบอร์รี่ อายครีม สูตรเพิ่มชุ่มชื้นนวัตกรรมใหม่ล่าสุด Nano มีส่วนผสมของ Black Raspberry และสมุนไพรจากประเทศเกาหลีคือ Joyang Boeumdan และ Cheongyeondan และสมุนไพรต่างๆรวม 12 ชนิด ที่มีสาร Antioxidant ปกป้องผิวจากมลภาวะ กระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต ป้องกันริ้วรอย ลดจุดแห้งกร้าน (Medicine Nano-Technology ) วิธีใช้ ใช้แต้ม แล้วกดเบาๆบริเวณรอบดวงตาเพื่อให้เนื้อครีม ซึมลงสู่ผิว *อันนี้เนื้อครีมสีขาว เวลาสัมผัสกับตารู้สึกเนื้อครีมนุ่มลื่น ซึมง่าย และกระชับดีคะ กลิ่นสมุนไพร ถ้าเน้นเรื่องริ้วรอยได้ผลดีมากคะ ปริมาณ 25g.



Potiron Au Lait Rich Eye Cream ราคา 380.-
อายครีมบำรุงผิวรอบดวงตา ด้วยคุณค่าจากฟักทองน้ำนม อุดมด้วยเบต้าเคโรทีนวิตามินเอจากฟักทอง วิตามินอีจากน้ำผึ้งและน้ำนมเข้มข้น ด้วยความเข้มข้นของ Pumkin Extractมากถึง 250มิลลิกรัม, Milk Extract 250 มิลลิกรัม และ Honey Extract จะช่วยป้องกันผิวรอบดวงตาที่แห้ง จะช่วยให้รอบดวงตาดูกระชับเต่งตึงกระชับมากขึ้น *อันนี้เหมาะกับรอบดวงตาที่แห้งกร้านมาก ๆ เนื้อครีมจะช่วยให้ความชุ่มชื่นขึ้น หอมอ่อน ๆ ปริมาณ 25g. 



Salmon Brightening Eye Massage Serum ราคา 700.-
เซรั่มนวดกระชับผิวรอบดวงตา เป็นเซรั่มเดียวที่สามารถนวดบริเวณรอบดวงตา ด้วยคุณค่าจากไข่ปลาแซลมอนที่อุดมไปด้วยโปรตีนและวิตามินที่จะช่วยลดรอยคล้ำ ปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใส ด้วยเนื้อเซรั่มที่เข้มข้นชนิดพิเศษ เพื่อลดอาการหมองคล้ำใต้ตาและ Packaging ที่ใช้สะดวกกับผิวบริเวณรอบดวงตา * อันนี้แถมขั้นตอนและวิธีการนวดผิวบริเวณใต้ตาอย่างถูกวิธี จะส่งไปให้พร้อมกับผลิตภัณฑ์คะ ปริมาณ 15ml.





Salmon Brightening Eye Serum ราคา 640.-
เซรั่มบำรุงผิวรอบดวงตาชนิดพิเศษสกัดจากธรรมชาติเข้มข้นเสริมการฟื้นฟูรอบดวงตาที่ดำคล้ำ และสำหรับผู้ที่มีรอยดวงตาบอบบาง เนื้อสัมผัสของเซรั่มเบาบาง ซึมเข้าสู่ผิวรอบดวงตาได้อย่างรวดเร็ว คืนความสดชื่นแม้ว่าเนื้อจะบางเบา ยังให้ความชุ่มชื่นกับผิวรอบดวงตาได้ตลอดวัน * อันนี้เนื้อเซรั่มทารอบดวงตาแล้วซึมง่าย รู้สึกถึงความนุ่มลื่นและรอบดวงตา กระชับ เนียนนุ่ม ชอบที่กลิ่นด้วย ห๊อมหอม ปริมาณ 30ml.




Salmon Brightening Eye Cream ราคา 640.-
แนะนำผลิตภัณฑ์นี้สำหรับผู้ที่มีรอบดวงตาคล้ำ และผู้ที่มีความแห้งใต้ตาโดยเฉพาะ เนื้อสัมผัสเรียบลื่น มีความเข้มข้นของเนื้อครีม แต่ไม่ทิ้งความเหนอะหนะ ด้วยสารสกัดจากปลาแซลมอน อาบูติน และโอเมก้า3 ช่วยฟื้นฟูและบำรุงผิวบริเวณรอบดวงตาอย่าล้ำลึก วิธีใช้ แต้มเนื้อผลิตภัณฑ์พอประมาณ แตะเบา ๆ รอบดวงตาเพื่อให้เนื้อครีมซึมสู่ผิว *อันนี้กลิ่นหอมอ่อน ๆ เนื้อครีมบางเบา ใช้แล้วรู้สึกถึงความนุ่มชุ่มชื่นตรงบริเวณผิวรอบดวงตา ซึมง่าย รู้สึกรอบดวงตากระชับและชุ่มชื่นขึ้น อันนี้เราช๊อบชอบ ปริมาณ 30g.



Salmon Eye Patch ราคา 640.-
แผ่นมาส์กรอบดวงตา คุณค่าจากปลาแซลมอนและสารอาหารเข้มข้นที่มากด้วยโอเมก้า3 จากฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น และวิตามินอี ที่เป็นวิตามินแห่งความอ่อนเยาว์ ลดริ้วรอยความหมองคล้ำใต้ตา ช่วยให้ใต้ตา
สว่างใสขึ้น ลดถุงไขมันใต้ตาได้ แผ่นมาส์กบำรุงผิวบริเวณรอบดวงตามีขนาดกว้างพอดีกับใต้ตา จึงช่วยให้สารอาหารซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างเต็มประสิทธิภาพในการบำรุง เพียงแปะทิ้งไว้ ประมาณ 10-15 นาที 1 กล่อง บรรจุ 8 แผ่น






Gold Caviar Collagen Double Eye Serum ราคา 1,140.-ผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมี่ยม ซีรั่มคอลลาเจนบำรุงรอบดวงตา อุดมด้วยสารสกัดจากไข่ปลาคาเวียร์รัสเซียและผงแร่ทองคำบริสุทธิ์ สูตรใหม่เพิ่มคอลลาเจนเติมเต็มร่องผิว ให้กลับมาดูสดใส มีชีวิตชีวา ทั้งยังช่วยยกกระชับผิวรอบดวงตาลดรอยหมองคล้ำ รอยเหี่ยวย่น รวมถึงริ้วรอยแห่งวัยต่างๆในแพคมีสองขวด ขวดซีรั่มสุดหรู ปริมาณ 15ml. x 2 ขวด
1. Gold Caviar Collagen Double Eye Serum (Upper Eye)
ใช้บำรุงบริเวณเปลือกตา ให้ดูกระชับ เต่งตึง ลดรอยต่างๆ ใช้ได้เช้า-เย็น
2. Gold Caviar Collagen Double Eye Serum (Under Eye)
ใช้บริเวณรอบดวงตาเพื่อยกกระชับ และลดริ้วรอย ใช้ได้เช้า-เย็น