* สำหรับเด็ก



Goat Milk and Lavender Face Lotion (For Babies) ราคา 315.-
กันแดดสำหรับลูกน้อย สามารถกันแดดได้ถึง 20 เท่า เพื่อให้ผิวลูกน้อยนุ่มชุ่มชื้นและไใ่ถูกแสงแดดทำลายผิวบอบบางสำหรับเด็กโดยเฉพาะ สูตรอ่อนโยนที่อุดมด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์จากน้ำนมแพะ สารสกัดจากน้ำในดอกลาเวนเดอร์ และคาโมมายด์ สามารถซึมสู่ผิวเด็กได้โดยง่าย ปริมาณ 70ml.
 
 

Goat Milk and Lavender Face Lotion (For Babies) ราคา 277.-
โลชั่นเนื้อนุ่มบำรุงผิวหน้าสำหรับเด็กโดยเฉพาะ สูตรอ่อนโยนที่อุดมด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์จากน้ำนมแพะ สารสกัดจากน้ำในดอกลาเวนเดอร์ และคาโมมายด์ สามารถซึมสู่ผิวเด็กได้โดยง่าย เพื่อการบำรุงผิวหน้าอันบอบบางของเด็กให้มีสุขภาพดี ปราศจากการระคายเคือง ปริมาณ 100ml.



Goat Milk and Lavender Body Wash (For Babies) ราคา 277.-เจลอาบน้ำที่ให้ฟองนุ่มทำความสะอาดผิวและผมเด็กได้อย่างอ่อนโยน โดยไม่ทำให้ระคายเคือง อุดมด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์จากน้ำนมแพะ และยังมีสารสกัดจากน้ำในดอกลาเวนเดอร์ช่วยบำรุงผิวบอบบางของเด็กให้มีสุขภาพดี ปริมาณ 300ml.




Goat Milk and Lavender Body Oil (For Babies) ราคา 277.-
เบบี้ออยบริสุทธิ์สำหรับทาผิวกาย ให้คงความชุ่มชื่น ด้วยสารสกัดจากนมแพะและดอกลาเวนเดอร์ โดยไม่มำให้ระคายเคืองต่อผิวอ่อนโยนของเด็ก ซึมง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะ ปริมาณ 180ml.



Goat Milk and Lavender Body Milk (For Babies) ราคา 277.-โลชั่นเนื้อนุ่มบำรุงผิวสำหรับเด็ก อุดมด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์จากน้ำนมแพะและ Shea Butter สามารถซึมสู่ผิวเด็กได้โดยง่าย และยังมีสารสกัดจากน้ำในดอกลาเวนเดอร์ เพื่อการบำรุงผิวบอบบางของเด็กให้มีสุขภาพดี ปริมาณ 300ml.
.



Goat Milk and Lavender Body Cream (For Babies) ราคา 277.-
ครีมเนื้อนุ่มอ่อนโยนบำรุงผิวกายสำหรับเด็ก อุดมด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์จากน้ำนมแพะ และ Hyaluronic Acid ช่วยบำรุงผิวของเด็กน้อยให้ชุ่มชื่นยาวนานอย่างอ่อนโยน โดยไม่ทำให้ระคายเคือง ปริมาณ 100g.
.
.
Shea Butter Lip Care Bar #5 Milk (For Babies) ราคา 148.-
ลิปกลิ่นนมสำหรับคุณหนู เพิ่มความชุ่มชื่นปากนุ่มด้วยคุณค่าวิตามิน เติมเต็มความชุ่มชื้นสมดุลให้กับริมฝีปากอย่างอ่อนโยนและไม่ทำให้ระคายเคือง ปริมาณ 3.5g.