บำรุง Royal Honey


SKINFOOD
Royal Honey Toner ราคา 570.-

โทนเนอร์ปรับสภาพผิวหน้า ด้วยคุณค่าของน้ำผึ้งดำบริสุทธิ์เข้มข้น จากป่าภูมิภาคตะวันออกเฉียงใต้ ที่เพิ่มความงามให้ผิวหน้า บำรุงและปรับให้ผิวเรียบเนียนพร้อมปรับสมดุลน้ำใต้ผิวไม่ให้ผิวขาดน้ำ ลดความแห้งกร้านของผิวหลังขั้นตอนการล้างหน้าผิวหน้าจะแห้งตึง ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นและผิวที่สะอาดหมดจดและกระชับขึ้น ปริมาณ 150ml.



SKINFOOD
Royal Honey Hydro Essence ราคา 640.-

เอสเซนส์สูตรบำรุงผิว ด้วยคุณค่าของน้ำผึ้งดำบริสุทธิ์เข้มข้น จากป่าภูมิภาคตะวันออกเฉียงใต้ ที่เพิ่มความงามให้ผิวหน้า บำรุงให้ผิวเรียบเนียนพร้อมปรับสมดุลน้ำใต้ผิวไม่ให้ผิวขาดน้ำ ลดความแห้งกร้านของผิว ให้ผิวผ่อนคลายและสว่างกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ กลิ่นหอมอ่อน ๆ จากน้ำผึ้งและดอกไม้นานาชนิด ปริมาณ 50ml.



SKINFOOD
Royal Honey Nutrition Essence [Anti-wrinkle Effect] ราคา 750.-

หยุดความร่วงโรยจากวันเวลาด้วยเซรั่มที่ให้การบำรุงล้ำลึก ด้วยคุณค่าสูตรของน้ำผึ้งดำเข้มข้นธรรมชาติ จากป่าภูมิภาคตะวันออกเฉียงใต้ ที่เพิ่มความงามให้ผิวหน้า ให้ผิวยืดหยุ่น เรียบเนียน ปกป้องและลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย และด้วยกลิ่นหอมอ่อน ๆ จากน้ำผึ้งและดอกไม้นานาชนิดช่วยให้ผิวหน้าผ่อนคลาย ให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นและคงผิวหน้าอ่อนเยาว์เสมอ ปริมาณ 50ml.



SKINFOOD
Royal Honey Emulsion ราคา 570.-

โลชั่นบำรุงผิวเนื้อบางเบา พร้อมการบำรุงผิวด้วยคุณค่าสูตรของน้ำผึ้งดำเข้มข้นธรรมชาติ จากป่าภูมิภาคตะวันออกเฉียงใต้ บำรุงให้ผิวเรียบเนียนพร้อมปรับสมดุลน้ำใต้ผิวไม่ให้ผิวขาดน้ำ ลดความแห้งกร้านของผิว ให้ผิวผ่อนคลายและสว่างกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ และด้วยกลิ่นหอมอ่อน ๆ จากน้ำผึ้งและดอกไม้นานาชนิดช่วยให้ผิวหน้าผ่อนคลาย ให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นและคงผิวหน้าอ่อนเยาว์เสมอ ปริมาณ 150ml.



SKINFOOD
Royal Honey Cream ราคา 640.-

ครีมบำรุงผิวเข้มข้น เพื่อผิวหน้าชุ่มฉ่ำ พร้อมการบำรุงผิวด้วยคุณค่าสูตรของน้ำผึ้งดำเข้มข้นธรรมชาติ จากป่าภูมิภาคตะวันออกเฉียงใต้ บำรุงให้ผิวเรียบเนียนพร้อมปรับสมดุลน้ำใต้ผิวไม่ให้ผิวขาดน้ำ ลดความแห้งกร้านของผิว ให้ผิวผ่อนคลายและสว่างกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ และด้วยกลิ่นหอมอ่อน ๆ จากน้ำผึ้งและดอกไม้นานาชนิดช่วยให้ผิวหน้าผ่อนคลาย ให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นและคงผิวหน้าอ่อนเยาว์เสมอ ปริมาณ 50g.



SKINFOOD
Royal Honey Nutrition Cream [Anti-wrinkle Effect] ราคา 720.-

เพื่อปกป้องผิวจากริ้วรอยแห่งวัย ด้วยคุณค่าสูตรของน้ำผึ้งดำเข้มข้นธรรมชาติ จากป่าภูมิภาคตะวันออกเฉียงใต้ ที่เพิ่มความงามให้ผิวหน้า ให้ผิวเรียบเนียน ปกป้องและลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย ให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นและดูอ่อนเยาว์เสมอ ปริมาณ 55g.