บำรุง Fresh Apple

SKINFOOD Fresh Apple Sparking Pore Toner ราคา 489.-
โทนเนอร์ที่ช่วยปรับสภาพผิวและช่วยขจัดความมันบนใบหน้า ด้วยสารสกัดจากแอปเปิ้ลเขียวสดและน้ำโซด ทำความสะอาดรูขุมขนได้อย่างล้ำลึก ส่วนผสมของน้ำแร่ช่วยให้ผิวสดชื่น หรือถ้าชอบความสดชื่นแบบสุด ๆ สามรถ นำไปแช่เย็นได้นะคะ สดชื่นสุดๆ..ขนาด 160ml.



SKINFOOD Fresh Apple No Sebum Spot Serum ราคา 169.-
เซรั่มควบคุมความมันสูตรเข้มข้น ผสมสารสกัดจากแอปเปิ้ลเขียวและโซดา ช่วยกระชับรูขุมขน ช่วยดูดซับความมันส่วนเกิน ช่วยให้ผิวดูเรียบขึ้น รูขุมขนเล็กลง ทาเพียงเล็กน้อย (เขย่าขวดก่อนใช้คะ) ใช้ได้ทั้งเช้าเย็น หลังใช้โทนเนอร์ ขนาด 10ml.


SKINFOOD Fresh Apple Sparking Pore Serum ราคา 529.-
เซรั่มบำรุงผิวสารสกัดจากแอปเปิ้ลเขียวสดและน้ำโซดา ช่วยบำรุงผิวหน้าให้เนียนเรียบ ที่ช่วยกระชับรูขุมขนบนใบหน้า ช่วยให้ผิวเนียนละเอียดขึ้น ผิวกระจ่างใสขึ้น พร้อมช่วยลดอัตราการเกิดสิวอุดตัน เหมาะกับผิวผสม - ผิวมัน ขนาด 50ml.


SKINFOOD Fresh Apple Sparking Pore Emulsion ราคา 489.-
อิมัลชั่นบำรุงผิวสารสกัดจากแอปเปิ้ลเขียวสดและน้ำโซดา ให้ผิวรู้สึกสดชื่น ปรับสมดุลให้ผิว ช่วยให้ผิวกระชับเนียนเรียบขึ้น เติมเต็มผิวให้สดชื่น ช่วยลดความมันบนใบหน้าให้ผิวสวยไร้สิว ขนาด 160ml.


SKINFOOD Fresh Apple Sparking Pore Cream ราคา 529.- 
ครีมบำรุงผิวที่ช่วยกระชับรูขุมขนให้เล็กลง ด้วยสารสกัดจากแอปเปิ้ลเขียวสดและน้ำโซดา ให้ผิวรู้สึกสดชื่น ปรับสมดุลให้ผิว ช่วยให้ผิวสดชื่นถึงขีดสุด บำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก ปราศจากความมัน ผิวจึงซึมซับครีมได้อย่างล้ำลึก ผิวจึงชุ่มชื่น เนียนละเอียดและช่วยลดความมันส่วนเกินบนใบหน้าให้รู้สึกเย็นสดชื่น  ขนาด 50g.



SKINFOOD Fresh Apple Smooth Pore Cream ราคา 339.- 
ไนท์ครีมสำหรับบำรุงผิวในตอนกลางคืน ด้วยสารสกัดจากแอปเปิ้ลเขียวสดและน้ำโซดา ให้ผิวรู้สึกสดชื่น ปรับสมดุล กระชับรูขุมขน ลดความมันส่วนเกิน ผิวเนียนนุ่มไร้ความมันระหว่างหลับไหล ขนาด 30ml.


SKINFOOD Fresh Apple T-U-Zone Balnece Mask Sheet ราคา 95.- 
มาส์กแผ่นบำรุงสุดเข้มข้น ให้ผิวขาวกระจ่างใส ช่วยกระชับรูขุมขัน ให้ผิวเนียนเรียบ โดยเฉพาะผู้ที่ปัญหาช่วง T-Zone และ U-Zone ช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงและยืดหยุ่นได้เป็นอย่างดี ให้ผิวกลับมามีสมดุล
 


SKINFOOD Fresh Apple Mildl Pore Peeling Gel ราคา 339.- 
พีลลิ่ง เจล ขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพให้หลุดลอกออกอย่างอ่อนโยนไม่ระคายเคืองผิว ช่วยขจัดของเสียจากรูขุมขน ด้วยสารสกัดจากแอปเปิ้ลเขียวสดและน้ำโซดา ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออก ควบคุมความมัน ช่วยกระชับรูขน ให้ผิวรู้สึกสดชื่น ขนาด 150ml.



SKINFOOD Fresh Apple Pore Cleansing Oil ราคา 449.- 
ออยล์ทำความสะอาดเครื่องสำอางค์ด้วยสารสกัดจากแอปเปิ้ลเขียวสด ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจด ช่วยขจัดความมันส่วนเกินและสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขน ลดความมันบนใบหน้า ให้ผิวเนียนเรียบ กระชับรูขุมขนให้เล็กลง ผิวหน้ากระจ่างใสและสดชื่น ขนาด 150ml.