บำรุง Tomato Whitening


Tomato Whitening Toner ราคา 490.-
โทนเนอร์ช่วยปรับสภาพผิวหน้า และช่วยผลัดเซลล์ผิวยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานินช่วยให้สีผิวสม่ำเสมอ ขาวกระจ่างใส ป้องกันริ้วรอย และจุดด่างดำ ทำให้ผิวขาวขึ้น ปริมาณ 135ml.






Tomato Whitening Spot Serum ราคา 528.- 
สปอทเซรั่ม บำรุงล้ำลึกถึงผิวชั้นในยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลามินช่วยให้ผิวสม่ำเสมอ ปกป้องริ้วรอยและจุดด่างดำได้เป็นอย่างดี หลังจากการใช้โทนเนอร์ทาสปอทเซรั่มเฉพาะบริเวณที่มีจุดด่างดำ วิธีใช้ กดเบา ๆ เพื่อให้ซึมสู่ใต้ผิว ปริมาณ 30ml.



Tomato Whitening Serum ราคา 528.-
เซรั่มบำรุงล้ำลึกถึงผิวชั้นใน วิตามินแร่ธาตุผลัดเซลล์ผิว ยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลามินช่วยให้ผิวสม่ำเสมอขาวกระจ่างใส ใบหน้าดูอ่อนเยาว์ ป้องกันริ้วรอยและจุดด่างดำได้เป็นอย่างดี สัมผัสได้ทันทีหลังใช้ด้วยวิทยาการ Whitening Function Nano-Technology ปริมาณ 35ml. *อันนี้ครีมมะเขือโด่งดังเรื่องความขาวขายดีตลอดกาล





Tomato Whitening Emulsion ราคา 490.- 
อิมัลชั่นเนื้อบางเบาซึมง่ายด้วยนวัตกรรมนาโน จากวิตามินแร่ธาตุ ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้ผิวสม่ำเสมอ ใบหน้าดูอ่อนเยาว์ ขาวกระจ่างใส ป้องกันจุดด่างดำได้เป็นอย่างดี ปริมาณ 135ml.




Tomato Whitening Cream ราคา 528.- 
ครีมบำรุงให้ความชุ่มชื่นผลัดเซลล์ผิวยับยั้งการสร้างเดสีเมลามีนช่วยให้ผิวสม่ำเสมอ ป้องกันริ้วรอยจุดด่างดำได้เป็อย่างดี โด่งดังเรื่องหน้าขาวใส สัมผัสผิวได้ทันทีหลังใช้ ปริมาณ 40g. *อันนี้ฟันธงเลยว่าขาวใสแน่นอน ขาวขึ้นจริง ขายดีตลอดกาล ได้รับการตอบรับจากลูกค้าจริง




Tomato Sun Cream SPF 36 PA++ ราคา 262.-
ครีมกันแดดมะเขือเทศ ซึมซับเร็วช่วยถนอมผิวขาว กันแดดได้ถึง 36เท่า นาน12ชั่วโมง อุดมไปด้วยวิตามินหลายชนิดซึ่งเป็นสารอาหารที่จำเป็นต่อผิว ให้ความชุ่มชื่นป้องกันริ้วรอยและรังสี UVA, UVB จากแสงแดด เนื้อครีมไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ระคายเคืองต่อผิว ปริมาณ 50ml. *อันนี้ขายดีคะ เป็นกันแดดพร้อมทำให้หน้าขาว หอมอ่อน ๆ




Tomato Wrinkle Sun Cream SPF 36 PA++ ราคา 285.-
ครีมกันแดดที่อุดมไปด้วยวิตามินจากมะเขือเทศมากมายปกป้องผิวจากรังสี UVA UVB ได้นาน 12 ชม. พร้อมทั้งบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นเนียนนุ่ม กันแดดมะเขือเทศอันโด่งดังเนื้อบางเบา ช่วยลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำด้วย ปริมาณ 50ml. * อันนี้เน้นเรื่องลดริ้วรอยนะคะ จะเป็นตัวใหม่กว่าตัวข้างบนคะ