* มาส์กแผ่น 23ml


Avocado Rich Essence Mask Sheet ราคา 79.-
แผ่นมาส์กอโวคาโด ช่วยฟื้นฟูผิวหน้าที่ร่วงโรยเสื่อมสภาพ ช่วยกระชับรูขุมขนและปรับสภาพผิว ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากผลอโวคาโด ที่มีวิตามินมากมายหลายชนิด ปริมาณ 23g




Black Raspberry Revitalizing Essence Mask Sheet ราคา 79.-
แผ่นมาส์กแบล็คราสเบอร์รี่ที่อุดมด้วยวิตามินจาก Black Raspberry ฟื้นฟูผิวหน้าที่ร่วงโรยเสื่อมสภาพช่วยกระชับรูขุมขนและปรับสภาพผิว ทำให้หน้าชุ่มชื้น หน้าสัมผัสตลอดวัน ปริมาณ 23g





Fresh Juice Essence Mask Sheet ราคา 79.-
แผ่นมาส์กที่อุดมไปด้วยวิตามินซีจากผลไม้หลายชนิด และวิตามินอีจากผักสด ทำให้ผิวขาวเนียนใส ป้องกันการเกิดริ้วรอยจากผิวชั้นในทำให้ผิวหน้าเปล่งปลั่ง ปริมาณ 23g




Lettuce Cucumber Water Essence Mask Sheet ราคา 79.-

แผ่นมาส์กผักกาดหอมแตงกวา ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น กระชับและดูขาวขึ้น ปราศจากริ้วรอยบนในหน้าและช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า เหมาะสำหรับผิวผสม - ผิวมัน ปริมาณ 23g




Peach Sake Pore Essence Mask Sheet ราคา 79.-แผ่นมาส์กพีชสาเก ช่วยในเรื่องกระชับรูขุมขน ที่จะทำให้รูขุมขนที่เห็นชัด ดูเล็กลงแล้วเนียนเรียบขึ้น และดูดซับซีบัมหรือความมันบนใบหน้าของเรา ด้วยสารสกัดจากลูกพีชและสาเกญี่ปุ่น ปริมาณ 23g





Potiron au Lait Essence Mask Sheet ราคา 79.-แผ่นมาส์กฟักทอง เป็นมาร์คที่อุดมไปด้วยเบต้าเครอทีนช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดริ้วรอยและทำให้ผิวหน้าดูอ่อนวัย เหมาะสำหรับผิวแห้ง - ผิวธรรมดา ปริมาณ 23g