* มาส์กแผ่น 20ml


Bean Moist Mask Sheet ราคา 59.-
แผ่นมาส์กเหมาะสำหรับการต่อต้านริ้วรอยก่อนวัย และบำรุงผิวแห้งช่วยให้ชุ่มชื้นทันทีหลังการใช้ อุดมด้วยโปรตีนถั่วและสารอาหาร ปริมาณ 20ml



Bordeaux Mask Sheet ราคา 59.-แผ่นมาส์กด้วยสารสกัดจากไวน์แดง แอปเปิ้ล ลูกพลัม และลาเวนเดอร์ ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวและให้ความชุ่มชื่น ต่อต้านริ้วรอยดูอ่อนเยาว์ สุขภาพผิวดีขึ้น ปริมาณ 20ml



Cucumber Soothing Mask Sheet ราคา 59.-
แผ่นมาส์กบำรุงผิวด้วยสารสกัดจากแตงกวา ปกป้องและบำรุงผิวหน้าให้ชุ่มชิ้นและเปล่งปลั่ง *อันนี้เพื่อให้ผลดียิ่งขึ้น ให้นำไปแช่เย็นก่อนนำมาใช้ จะรู้สึกเย็นผ่อนคลาย ใช้แล้วหน้าชุ่มชื่นมากคะ



Herb Salad Mask Sheet ราคา 59.-
แผ่นมาส์กบำรุงสำหรับผิวแพ้ง่าย อ่อนโยนต่อผิว โดยไม่ทำให้ระคายเคืองผิว ช่วยเผยผิวใสบำรุงและปกป้องผิวที่แพ้ง่าย ปริมาณ 20ml



Red Ginseng Repairing Mask Sheet ราคา 59.-แผ่นมาส์กต่อต้านริ้วรอยแห่งวัย ทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยสมุนไพรโสมแดงและรอยัลเจลลี่ ปริมาณ 20ml



Sea Vegetable Mask Sheet ราคา 59.-
แผ่นมาส์กที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุและสารอาหารจากทะเล ช่วยสมดุลผิว และเพิ่มความชุ่มชื่นโดยปราศจากความมันตกค้าง และช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า ปริมาณ 20ml



Watermelon Mask Sheet ราคา 59.-แผ่นมาส์กที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากแตงโม สารสกัดจากว่านหางจระเข้ และลาเวนเดอร์ จะช่วยบำรุงผิวที่แห้งและแพ้ง่าย เพิ่มความชุ่มชื่น ปริมาณ 20ml