* มาส์กโยเกิร์ต/ นานาชาติ


SKINFOOD Acai Berry Mask ราคา 458.-
มาส์กนานาชาิติส่วนผสมจาก Acai Bery คัดสรรจากผลไม้เล็ก ๆ จากป่าอเมซอน ที่มีสารช่วยต้านอนุมูลอิสระ ช่วยต้านความชรา และช่วยทำให้เลือดไหลเวียนได้้ดี จึงทำให้ผิวหน้าเปล่งปลั่งดูมีสุขภาพดี ล้างหน้าแล้วทาทั่วใบหน้า นวดอย่างเบามือ แล้วล้างออกด้วยค่อนข้างอุ่นซักเล็กน้อยนะคะ * อันนี้ Acai Berry เป็นผลไม้ที่มีต้นกำเนิดและขึ้นอยู่เฉพาะในบริเวณของป่าอเมซอน ปริมาณ 100g.




SKINFOOD Acorn Jelly Mask ราคา 414.-
มาส์กนานาชาติที่คัดสรรพืชตระกูลโอ๊ค เป็นผลผลิตมาจากต้นโอ๊ค จากเทือกเขาชีริซาน ประเทศเกาหลีใต้ ช่วยดูดซับน้ำมันส่วนเกินที่เป็นต้นเหตุของสิวอุดตัน ช่วยกระชับรูขุมขนให้เล็กลง ลดความมันและช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ล้างหน้าแล้วทาทั่วใบหน้า นวดอย่างเบามือ ทิ้งไว้ 1 นาที แล้วล้างออกด้วยค่อนข้างอุ่นซักเล็กน้อยนะคะ ปริมาณ 100g.



SKINFOOD Acorn Jelly Mask Miniature 20g. ราคา 95.-
มาส์กจากต้นโอ๊คเหมือนตัวข้างบนคะ ขนาดเล็ก 20g.




SKINFOOD Ginseng Mask ราคา 490.-
มาส์กนานาชาติที่คัดสรรโสมคุณภาพเยี่ยมแห่งเมืองกึืมซาน จากประเทศเกาหลี เมืองอันเลื่องชื่อในเทศกาลโสมเกาหลี ช่วยปรับผิวที่หมองคล้ำให้ขาวกระจ่างใส ช่วยลดเลือริ้วรอยและจุดด่างดำต่าง ๆ ให้ดูจางลง ช่วยฟื้นฟูผิวให้ดูสดชื่นและอ่อนเยาว์ ล้างหน้าแล้วทาทั่วใบหน้า นวดอย่างเบามือ แล้วล้างออกด้วยค่อนข้างอุ่นซักเล็กน้อยนะคะ ปริมาณ 100g.

SKINFOOD Ginseng Mask Miniature 20g. ราคา 110.-
มาส์กโสมเหมือนตัวข้างบนคะ ขนาดเล็กคะ 20g.




SKINFOOD Honey Red Orange Mask ราคา 376.-
มาส์กนานชาติที่คัดสรรน้ำผึ้งและผลส้มสดจากประเทศนิวซีแลนด์ ที่ช่วยปรับสภาพผิวที่หยาบกร้านบนใบหน้าและขจัดผิวที่เป็นขุย ให้กระชับและเติมความชุ่มชื่น ขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วด้วยเม็ดสครับเล็ก ๆ ช่วยขัดเซลล์ผิวได้อย่างอ่อนโยน ล้างหน้าแล้วทาทั่วใบหน้า นวดอย่างเบามือ แล้วล้างออกด้วยค่อนข้างอุ่นซักเล็กน้อยนะคะ ปริมาณ 100g.


SKINFOOD Olive Mask ราคา 414.-
มาส์กนานาชาติที่คัดสรรน้ำมันมะกอกจากประเทศสเปน ช่วยเก็บความชุ่มชื่นได้เป็นอย่างดี ช่วยลดความแห้งกร้านของผิวให้กลับมาเนียนนุ่มและชุ่มชื่น น้ำมันมะกอกช่วยในเรื่องความชุ่มชื่นสู่ผิว เหมาะสำหรับผิวแห้งคะ ล้างหน้าแล้วทาทั่วใบหน้า นวดอย่างเบามือ แล้วล้างออกด้วยค่อนข้างอุ่นซักเล็กน้อยนะคะ ปริมาณ 100g.



Banana Yogurt Mask ราคา 186.-
มาส์กที่มีสารสกัดจากผลกล้วย ช่วยบำรุงผิว ให้ผิวหน้าเนียนนุ่ม ปกป้องผิวแพ้ง่าย *อันนี้มาร์คแล้วหอมกลิ่นกล้วยหวาน ๆใช้แล้วอยากจะกินหน้าตัวเอง หลังใช้ชุ่มชื่นดีคะ ปริมาณ 100g


Kiwi Yogurt Mask ราคา 186.-
มาส์กหน้ากีวีโยเกิร์ต ที่มีวิตามินบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า อุดมไปด้วยสารสกัดจากผลกีวีที่ให้ความชุ่ม ชื่นและลดความมันบนใบหน้า พร้อมกระชับรูขุมขน ปริมาณ 100g



Papaya Yogurt Mask ราคา 186.-
มาส์กมะละกอโยเกิร์ต หน้านุ่ม ผลัดเซลผิวเก่า ด้วยสารสกัดมะละกอ ช่วยบำรุงผิว และทำให้ผิวชุ่มชื้น วิธีใช้ ทาให้ทั่วใบหน้า พอกหน้าทิ้งไว้10-15 นาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่น *อันนี้มาร์คมะละกอ กลิ่นหอมใช้แล้วรู้สึกหน้าขาว นุ่มขึ้น มีเม็ดบีทสีเขียว ๆ ด้วย ปริมาณ 100ml.