* บำรุงผม


SKINFFOD Argan Oil Silk Hair Essence ราคา 379.-
เอสเซนส์สำหรับบำรุงเส้นผม ด้วยนำ้มันสกัดจากผล Argan เป็นน้ำมันที่อุดมด้วยสารอาหาร กรดอะมิโนที่จำเป็นต่อผมถึง 18 ชนิด สามารถกักเก็บน้ำสูง มี Vitamin E มากช่วยซ่อมแซมเส้นผมที่อ่อนแอและแตกปลาย เพิ่มความชุ่มชื้น มีน้ำหนัก และบำรุงเส้นผมให้เงางาม ปริมาณ 100ml.




Pomegranate Scalp Care Tonic ราคา 409.-
เซรั่มบำรุงหนังศรีษะ ลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผม สกัดจากผลทับทิมและสมุนไพรเกาหลี ให้ความสะอาดและสุขภาพดีแก่หนังศรีษะ ช่วยให้ผมขึ้นและยาวเร็ว * อันนี้เพื่อให้ผลดีที่สุดควรใช้ตอนที่ผมสะอาด เช่น หลังสระผม เช็ดผมให้แห้ง เขย่าขวด ฉีดใส่ส่วนที่ผมแห้งบาง ตรงโคนหนังศรีษะ นวดคลึงเบา ๆ เป็นประจำ และสังเกตุผลที่ตามนะคะ ผมเกิดใหม่จะเริ่มขึ้นเห็นผลคะ



Apple Mango Volume Essence Mist ราคา 219.-เอสเซนส์มิสท์ สารสกัดจากโปรตีนและเคราติน เอสเซนส์บำรุงผมก่อนไดร์ เพื่อปกป้องเส้นผมจากความร้อน และช่วยบำรุงเส้นผมให้แข็งแรง * อันนี้ใช้เพื่อผมที่ต้องการวอลุ่มสปริงแบบธรรมชาติคะ ฉีดเอสเซนส์แล้วใช้ไดร์ผมเป่าเพื่อให้มีวอลุ่ม แต่ถ้าผมแห้งอยู่แล้วไม่ต้องใช้ไดร์เป่าคะ แค่ฉีดเอสเซนส์แล้วก็ใช้แปรงปัดก็พอคะ ปริมาณ 100ml.



Avocado Leave-In Fluid ราคา 209.-ฟลูอิดบำรุงเส้นผมที่อุดมไปด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์จำนวนมาก จะช่วยทำให้เส้นผมมีความชุ่มชื่นมากขึ้น เหมาะสำหรับผู้ที่มีผมแห้งและแตกปลาย * อันนี้ใช้หลังสระผมชโลมเส้นผมขณะผมเปียก ได้ทั้งก่อนและหลังไดร์ผม หรือสำหรับผมเสียมาก ๆ ก็สามารถชโลมผมส่วนที่เสียมาก ก่อนเข้านอน กลิ่นหอมมากคะ อันนี้เราช๊อบชอบ ปริมาณ 110ml.



Extra Virgin Olive Essence ราคา 209.-
โอลีฟเอสเซนส์น้ำมันบำรุงเส้นผมจากน้ำมันมะกอกธรรมชาติ ช่วยบำรุงผมและเคลือบผมที่เสีย แห้งแตกปลาย ช่วยให้ผมที่แห้งฟูกลับมาสุขภาพที่ดีมีชีวิตชีมา เรียบลื่นยิ่งขึ้น กลิ่นหอมอ่อน ๆ  วิธีใช้ ชโลมเส้นผมตามที่ต้องการ ได้ทั้งก่อนและหลังไดร์ผม ปริมาณ 60ml.




Lychee Essence Mist ราคา 219.-ลิ้นจี่เอสเซนส์สำหรับบำรุงผม ให้ผมนุ่มลื่นมีน้ำหนัก เหมาะกับผิมแห้งเสีย ผมทำสี เอสเซนส์จะเข้าไปบำรุงผมที่แห้งเสีย * อันนี้เขย่าขวดก่อนใช้คะ สามารถใช้หลังสระผมหรือผมแห้ง ฉีดลิ้นจี่เอสเซนส์จะเข้าบำรุงเส้นผมให้มีน้ำหนักนุ่มลื่น น่าสัมผัส พร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ ปริมาณ 100ml.