* แชมพู ครีมนวด


SKINFOOD Citron Scalp Care shampoo าคา 79.-
เเชมพูสระผมสูตรมะนาว ช่วยดูแลรักษาสำหรับผู้มีปัญหาหนังศรีษะ ซึ่งจะทำให้รากผมแข็งแรง ไม่หลุดร่วงง่าย ให้ความชุ่มชื่นผมนุ่ม ดูแลหนังศีรษะให้สุขภาพดี ขนาดพกพาสะดวกจ้า ปริมาณ 50g.



SKINFOOD Citron Scalp Care Conditioner าคา 79.-
ครีมนวดผมสูตรมะนาว ช่วยดูแลรักษาสำหรับผู้มีปัญหาหนังศรีษะ ซึ่งจะทำให้รากผมแข็งแรง ไม่หลุดร่วงง่าย ให้ความชุ่มชื่นผมนุ่ม ดูแลหนังศีรษะให้สุขภาพดี ขนาดพกพาสะดวกจ้า ปริมาณ 50ml.



Pomegranate Shampoo
(for hair loss & thining hair) ราคา 528.-
แชมพูสระผมทับทิมผสมสมุนไพรเกาหลี เน้นเรื่องปัญหาผมร่วง บำรุงหนังศีรษะ ช่วยให้เส้นผมแข็งแรง เงางาม ปริมาณ 320ml



Pomegranate Scalp Care Hair Pack ราคา 528.-
ครีมนวดทับทิม ช่วยบำรุงหนังศีรษะ และเน้นเรื่องปัญหาผมร่วง ช่วยเส้นผมแข็งแรง เงางาม ปริมาณ 320ml * อันนี้ขั้นตอนนวดผม สามารถนวดคลึงเบา ๆ ที่หนังศรีษะ ส่วนที่ผมบาง ๆ ได้คะ



Avocado Rich Hair Wash ราคา 249.-
แชมพูปรับสภาพผม สำหรับผมทำสีที่แห้งจากการดัดย้อม จะช่วยฟื้นฟูรากผมและหนังศรีษะ ทำให้เส้นผมมีสุขภาพดีขึ้นด้วยมอยเจอร์ไรท์เซอร์จากอโวคาโด *อันนี้ถ้าใครผมเสียจากการทำสีขอบอกว่าเหมาะมาก ผมกลับมานุ่มดีขึ้น เพราะมันเน้นบำรุงการแห้งเสียจริง ๆ ใช้กับครีมนวด ช่วยทำให้ผมนุ่มลื่นขึ้น ปริมาณ 240ml.


Avocado Rich Hair Conditioner ราคา 249.-
ครีมนวดปรับสภาพผม สำหรับผมทำสีที่แห้งจากการดัดย้อมจะช่วยฟื้นฟูรากผมและหนังศรีษะ ทำให้เส้นผมมีสุขภาพดีขึ้นด้วย มอยเจอร์ไรท์เซอร์จากอโวคาโด *อันนี้ต่อจากแชมพู นวดแล้วทิ้งไว้ซักครู่แล้วล้างอกก ผมนุ่มลื่นมาก ๆ สังเกตตอนผมแห้ง หอมอ่อน ๆ ด้วยนะ ปริมาณ 240ml.



Hop Beer Hair Wash ราคา 234.-
แชมพูปรับสภาพผม สำหรับผมแห้งเสียผมแห้งเสีย เบียร์มีคุณสมบัติช่วยฟื้นฟูรากผมแลหนังศรีษะ ทำให้เส้นผมมีสุขภาพดีขึ้น *อันนี้แชมพูเบียร์สระแล้วผมสะอาด นิ่ม กลิ่นจะออกเบียร์ ๆ รู้สึกผมยาวขึ้นเร็วกว่าเดิม เพราะช่วยบำรุงทั้งผมและหนังศรีษะ ปริมาณ 240ml.


Hop Beer Hair Conditioner ราคา 234.-
ครีมนวดผมเบียร์ ปรับสภาพเส้นผมสำหรับผมแห้งเสีย บำรุงหนังศรีษะได้ดีด้วย *อันนี้ตาจากแชมพู ครีมนวดไม่ทำเหนียวเกาะหัวนะคะ ใช้แล้วผมนิ่ม บำรุงทั้งผมและหนังศรีษะได้ดี ปริมาณ 240ml.