* หมักผม


SKINFOOD Argan Oil Silk Hair Mark ราคา 114.-
มาส์กชนิดหมวกคลุม ด้วยส่วนประกอบหลัก น้ำมัน Argan เมล็ดพืชที่มีกรดไขมัน ที่มี Vitamin E สูง และกรดอะมิโนจำเป็นต่อผม ถึง 18 ชนิด สามารกักเก็บน้ำได้สูง ช่วยให้บำรุงผมที่แห้งเสีย ขาดน้ำหนักและแตกปลาย ซ่อมแซมผมที่อ่อนแอ ให้กับมามาชุ่มชื้นและเงางาม วิธีใช้ หลังสระผม ซับให้พอหมาด ชโลมมาส์กให้ทั่วแล้วนวดให้ทั่วเส้นผม คลุมด้วยหมวกมาส์กที่ให้มา ทิ้งไว้ประมาณ 15- 20 นาที จากนั้นจึงล้างออกคะ




Moisture Egg Hair Pack ราคา 239.-ครีมหมักผมสูตรไข่ไก่ที่อุดมด้วยโปรตีน และวิตามินช่วยบำรุงเส้นผมโดยเฉพาะผมแห้งเสีย ผมที่ทำสีบ่อย เปราะง่าย จะช่วยให้เส้นผมมีความแข็งแรง มีน้ำหนัก ให้ประกายเงางาม นุ่มสลวยน่าสัมผัส วิธีใช้ ใช้หมักผมหลังสระ สัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง *อันนี้หมักผมประมาณ 5 นาทีแล้ว ผมนิ๊มนิ่ม ล้างออกง่าย กลิ่นหอมมาก จะใช้เป็นอบไอน้ำก็ได้ อันนี้เราช๊อบชอบ ปริมาณ 200g.