* จัดแต่งทรงผม


Apricot Nourishing Wax ราคา 169.-
แว๊กซ์ที่มีส่วนผสมจากผลแอปริคอท สามารถจัดแต่งทรงผมได้ตามต้องการ และให้ผมดูเงางามจัดแต่งทรงผม ให้ผมอยู่ทรงตลอดวัน ให้ประกายเงาแก่เส้นผม ด้วยคุณค่าของ Apricot Extract ให้ผมแข็งแรง ทำความสะอาดง่าย *อันนี้เหมาะกับผมหยิกหรือผมเป็นลอนคะ มีประกายเงาให้ด้วย เป็นแว็กซ์ชนิดปานกลาง ไม่แข็งมาก แว็กซ์ด้วย บำรุงด้วย ไม่ทำร้ายผม ปริมาณ 70ml.




Melted Sugar Hard Wax ราคา 169.-
แว๊กซ์จัดแต่งทรงผม สกัดจากเมล็ดข้าวมอลต์ เน้นการจัดแต่งทรงผมให้อยู่นานตลอดวัน ผลิตภัณฑ์แว็กซ์ผมด้วยคุณค่าของ Wheat อุดมไปด้วย วิตามิน E บำรุงเส้นผมทำให้เส้นผมแข็งดูเป็นธรรมชาติ *อันนี้แว็กซ์ระดับแข็งสุด แต่ไม่ทำร้ายผมนะจ๊ะ ไม่เงาด้วยจ๊ะ ปริมาณ 70ml.





Celery Gel Wax ราคา 167.-
เจลแต่งทรงผมให้อยู่ทรงทั้งวัน ให้ประกายเส้นผมด้วยโปรวิตามินบี 5 เส้นผมแข็งแรง ทำความสะอาดง่ายไม่มีสารตกค้างตามเส้นผม ใช้หลังสระผมในขณะผมแห้ง ใช้มือเซ้ทผมให้ได้รูปทรงตามต้องการ * อันนี้ชนิดแข็งคะ จัดทรงพร้อมบำรุง ปริมาณ 60ml.




Cherry Tomato Wax ราคา 167.-
แว็กซ์จัดแต่งทรงผมทำให้ผมอยู่ทรง ให้ประกายแก่เส้นผม อุดมด้วยวิตามิน โพแทสเซียม แคลเซียม และมิเนรอลบำรุงเส้นผมโดยเฉพาะผมที่แห้งเสีย ทำความสะอาดง่าย ไม่มีสารตกค้างตามเส้นผม * อันนี้เหมาะสำหรับผมเป็นคลื่น ลอน ๆ ให้อยู่ทรงนานตลอดวัน แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ระดับแข็งและเงาปานกลาง ปริมาณ 60ml.





Henna Nourishing Hair Gel ราคา 133.-เจลจัดแต่งทรงผม สกัดจากเฮนน่าเพิ่มเคราติน อีราสติน ให้ผมแข็งแรงเงางาม วิธีใช้ หลังสระผมเสร็จเช็ดผมจนหมาด บีบเจลใส่ฝ่ามือเล็กน้อย แล้วลูบไล้ทั่วศรีษะและหวีเผื่อจัดแต่ง เป่าผม หรือทิ้งไว้ให้แห้ง ผมจะยิ่งเงางาม ไม่ชี้ฟู * อันนี้ระดับแข็งสุด ให้ความเงางามและยืดหยุ่นของเส้นผม ปริมาณ 160ml.






Wild Carrot Wax ราคา 167.-
แว็กจัดแต่งทรงผม ทำให้ผมอยู่ทรงอุดมด้วยสารเบต้าแคโรทีน วิตามินเอ บำรุงเส้นผมทำให้เส้นผมแข็งแรง ป้องกันผมร่วงทำความสะอาดง่ายไม่มีสารตกค้างตามเส้นผม ใช้หลังสระผม ในขณะที่ผมแห้ง ใช้มือเซ็ทผมให้ได้รูปทรงตามที่ต้องการ * อันนี้ให้ผมดูเป็นธรรมชาติ ไม่เงา ปริมาณ 60ml.

Pine Nut Essence Wax ราคา 209.-
แว็กซ์ชนิดเอสเซนส์ สำหรับเส้นผมแห้งเสีย จากการดัด ย้อม เป่าไดร์ แสงแดดช่วยให้มีประกายเงางาม เส้นผมดูมีน้ำหนักยิ่งขึ้น วิธีใช้ บีบแวกซ์ลงบนฝ่ามือ แล้วเซ็ททรงผมในขณะที่ผมแห้ง * อันนี้ให้ความมันเงาแก่ผมเหมาะกับผมแห้ง และผมเสีย เพราะบำรุงไปในตัว ปริมาณ 100ml.