บำรุง Avocado



SKINFOOD: Avocado Multi Balm ราคา 478.-
อโวคาโด มัลติ บาล์ม ชื่อก็บอกสรรพคุณได้เลยจ้าว่าบำรุงได้อเนกประสงค์จริง ๆ ไม่ว่าจะบำรุงผิว
ข้อศอก หัวเข่า เส้นผม ริมฝีปาก ให้ชุ่มชื่นไม่แห้งกร้าน ด้วยคุณสมบัติจากอโวคาโด มีวิตามินมากมาย บำรุงจุดแห้งกร้านให้กลับมาชุ่มชื่น มีชีวิตชีวา หนึ่งกระปุกพกไปได้ทุกที่ ทำได้สารพัดอย่าง ไปไหนติดไปด้วยไม่ผิดหวังคร๊า ปริมาณ 30ml.



SKINFOOD: Avocado Essential Oil ราคา 517.-
บำรุงผิวหน้าด้วยออยล์ที่เต็มไปด้วยวิตามินจ้า คุณสมบัติมากมายจากอโวคาโด ด้วยวิตามินหลายชนิด สำหรับผิวแห้งกร้านเลยจ้า ออยล์จะช่วยบำรุงผิวให้อ่อนนุ่มและกลับมาชุ่มชื่นมีชีวิตชีวา ใครแห้ง ๆ อยู่คว้าเลยจ้า ปริมาณ 50nl.



Avocado Rich Toner ราคา 418.-โทนเนอร์ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากผลอโวคาโดที่มีวิตามินมากมาย Viatmin A, D, B2, B6 ช่วยฟื้นฟูผิวหน้าที่ร่วงโรยและเสื่อมสภาพ มีคุณสมบัติช่วยกระชับรูขุมขน และปรับสภาพผิว ปริมาณ 160ml. *อันนี้โทนเนอร์หอมมาก หลังล้างหน้าแล้วทาให้ทั่วหน้านุ่มขึ้น ชุ่มชื่นขึ้น เราชอบอันนี้


Avocado Rich Essence I ราคา 456.-
เอสเซนท์ฟื้นฟูผิวหน้าที่ร่วงโรยเสื่อมสภาพ ช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวและปรับสภาพผิว ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากผลอโวคาโดที่มีวิตามินมาก ใช้หลังการล้างหน้า ทาให้ทั่วผิวหน้า เพื่อให้ซึมเข้าสู่ใต้ผิวเนื้อเอสเซนส์อุดมด้วยความชุ่มชื้นอย่างเข้มข้น เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ผิวแห้งขาดน้ำ และมีริ้วรอย จะช่วยให้ผิวชุ่มชื้นขึ้น นุ่มขึ้น อย่างเห็นได้ชัด ปริมาณ 50ml. วิธีใช้ เขย่าขวดเพื่อให้ส่วนผสมของน้ำมันจากอโวคาโด สองส่วนผสมกันแล้วทาครีมตามขั้นตอน *อันนี้ขันตอนการบำรุงผิว
Toner -> Essence I -> Emulsion -> Essence II -> Eye balm


Avocado Rich Essence II ราคา 456.-
เอสเซนท์ฟื้นฟูผิวหน้าที่ร่วงโรยเสื่อมสภาพ ช่วยกระชับรูขุมขน และปรับสภาพผิว ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากผลอโวคาโดที่มีวิตามินมาก และสารประกอบจำพวกน้ำเป็นส่วนประกอบ วิธีใช้ หลังการล้างหน้าทาให้ทั่วผิวหน้า เพื่อให้ซึมเข้าสู่ใต้ผิวเนื้อเอสเซนส์อุดมด้วยความชุ่มชื้นอย่างเข้มข้น เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ผิวแห้ง ขาดน้ำ และเริ่มมีริ้วรอย สูตรนี้จะทำให้ผิวเรียบ นุ่มลื่น ปริมาณ 50ml. *อันนี้เนื้อครีมหอมนุ่ม ซึมง่าย สะดวกที่ขวดเป็นสุญญากาศ ขั้นตอนบำรุง
Toner -> Essence I -> Emulsion -> Essence II -> Eye balm -> Cream

Avocado Rich Emulsion ราคา 418.-อิมัลชั่นฟื้นฟูผิวหน้าที่ร่วงโรยเสื่อมสภาพ ช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวและปรับสภาพผิว ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากผลอโวคาโด avocado oil, ceramide, bambusae caulis และ water lily บำรุงลึกถึงผิวชั้นใน ปริมาณ 160ml. ส่วนผสมดังกล่าวแม่ค้าหาความหมายมาให้แล้วคะ * อันนี้ ceramide คือ สารสกัดที่มีคุณสมบัติเหมือนกับสารปกป้องผิวตามธรรมชาติมากที่สุด (natural protection factor) มีคุณสมบัติในการปกป้อง และรักษาผิวพรรณ ให้ฟื้นคืนจากการขาดน้ำ หรือสภาพแห้งกร้าน ฟื้นฟู และปรับสมดุล คืนความชุ่มชื้นให้แก่ผิว และยังทำให้ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัสอีกด้วย *อันนี้หลังทาโทนเนอร์แล้วตามด้วยอิมัลชั่น รู้สึกหน้านุ่มขึ้น ที่แห้งกร้านก็ดีขึ้น ใช้ได้เลยกลิ่นก็หอม ขั้นตอนบำรุงผิว Toner -> Essence I -> Emulsion -> Essence II -> Eye balm -> Cream


Avocado Rich Cream ราคา 456.-ครีมบำรุงด้วยมอยส์เจอไรเซอร์เข้มข้น ช่วยฟื้นฟูผิวหน้าสำหรับผิวที่ร่วงโรย ฟื้นฟูเซลล์ที่เสื่อมสภาพ และปรับสภาพผิว ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากผลอโวคาโดที่มีวิตามินมาก oil avocado, macadamia nut, และ meadowfoam seed ปริมาณ 50g. * อันนี้ macadamia nut มีแร่ธาตุมากมาย ได้แก่ โพแทสเซียม แมกนีเซียม แคลเซียม โซเดียม และเหล็กจ้า