บำรุง Agave Cactus



Agave Cactus Toner ราคา 684.-
อากาเว่แคคตัสผลิตภัณฑ์พรีเมี่ยม ด้วยสารสกัดจากต้นกระบองเพชร ซึ่งเป็นพืชที่อุดมไปด้วยความชุ่มชื่นอย่างเข้มข้น อุดมไปด้วยวิตามินที่จะช่วยบำรุงผิวมากมาย สกัดมาเป็นโทนเนอร์ จะช่วยปรับสภาพผิวหลังล้างหน้า ซึ่งจะมอบความสดชื่นให้ผิวเปล่งปลั่งมีชีวิตชีวา ช่วยลดการอับเสบของผิวหน้า ช่วยฟื้นฟูลดเลือนริ้วรอย พร้อมปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใส เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย ปริมาณ 145ml. *อันนี้ทาๆ ตบ ๆ เบา ก็ซึมง่ายดี ผิวชุ่มชื่นขึ้นทันทีหลังใช้






Agave Cactus Serum ราคา 760.-
อากาเว่แคคตัสผลิตภัณฑ์พรีเมี่ยม ด้วยสารสกัดจากต้นกระบองเพชร ซึ่งเป็นพืชที่อุดมไปด้วยความชุ่มชื่นอย่างเข้มข้น อุดมไปด้วยวิตามินที่จะช่วยบำรุงผิวมากมาย สกัดมาเป็นเซรั่มเนื้อบางเบา ซึมสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เนื้อเซรั่มจะมอบความสดชื่นให้ผิวเปล่งปลั่งมีชีวิตชีวา ช่วยลดการอับเสบของผิวหน้า ช่วยฟื้นฟูลดเลือนริ้วรอย พร้อมปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใส เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย ปริมาณ 45ml. * อันนี้ทาแล้วซึมไวคะ หน้าเรียบลื่นดีมาก รู้สึกชุ่มชื่น นุ่มลื่นผิว


Agave Cactus Emulsion ราคา 684.-
อากาเว่แคคตัสผลิตภัณฑ์พรีเมี่ยม อิมัลชั่นที่มีส่วนผสมจากต้นกระบองเพชร ซึ่งเป็นเหมือนอ่างเก็บสารอาหารตามธรรมชาติที่สมบูรณ์แบบ ช่วยต่อต้านริ้วรอยให้ผิวขาวใส ให้ความชุ่มชื่น ผิวได้รับการพักผ่อน เพิ่มความนุ่มนวลแก่ผิว ผิวสดใสมีชิวิตชีวา ใช้ได้กับทุกสภาพผิว ปริมาณ 145ml. * อันนี้ทาแล้วเนื้ออิมัลชั่นเรียบลื่น ซึมไว หอมอ่อน ๆ ไม่เหนียวเหนอะ หน้านุ่มชุ่มชื่นดี ผิวผ่อนคลายดี


Agave Cactus Cream (Light) ราคา 760.-
Anti-Wrinkle and Brightening Cosmeceutical

อากาเว่แคคตัสผลิตภัณฑ์พรีเมี่ยม สารสกัดจากต้นกระบองเพชร ซึ่งเป็นพืชที่อุดมไปด้วยความชุ่มชื่นอย่างเข้มข้น อุดมไปด้วยวิตามินที่จะช่วยบำรุงผิวมากมาย สกัดมาเป็นครีมเนื้อเข้มข้น ซึมสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว จะมอบความสดชื่นให้ผิวเปล่งปลั่งมีชีวิตชีวา ช่วยลดการอับเสบของผิวหน้า ช่วยฟื้นฟูลดเลือนริ้วรอย พร้อมปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใส เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย สูตร Light เหมาะสำหรับผิวผสม ผิวมัน ปริมาณ 45g.



Agave Cactus Cream (Hydrating) ราคา 760.-Anti-Wrinkle and Brightening Cosmeceutical
อากาเว่แคคตัสผลิตภัณฑ์พรีเมี่ยม สารสกัดจากต้นกระบองเพชรซึ่งเป็นพืชที่อุดมไปด้วยความชุ่มชื่นอย่างเข้มข้น อุดมไปด้วยวิตามินที่จะช่วยบำรุงผิวมากมาย สกัดมาเป็นครีมเนื้อเข้มข้น ไม่เหนียวเหนอะหนะ จะมอบความสดชื่นให้ผิวเปล่งปลั่งมีชีวิตชีวา ช่วยลดการอับเสบของผิวหน้า ช่วยฟื้นฟูลดเลือนริ้วรอย พร้อมปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใส เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย สูตร Hydrating เหมาะสำหรับผิวแห้ง ผิวธรรมดา และผิวที่ต้องการความชุ่มชื่นมากเป็นพิเศษ ปริมาณ 45g.