* บำรุงผิวหน้า

Ancient Rice Toner ราคา 722.-โทนเนอร์ช่วยปรับสภาพผิวหน้า ด้วยสารสกัดจากข้าวโบราณตั้งแต่สมัยราชวงศ์ชิลลา อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุกว่า 20 ชนิด มีสารต้านอนุมูลอิสระให้ผิวขาวและยังช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยต่าง ๆ พร้อมมอบความชุ่มชื่นและเสริมสร้างให้ผิวแข็งแรงมีสุขภาพดี หลังล้างหน้าทาโทนเนอร์ให้ทั่วผิวหน้าเพื่อช่วยเตรียมพร้อมผิวในการบำรุงขั้นต่อไปคะ ปริมาณ 155ml.



Ancient Rice First Serum ราคา 874.-เซรั่มบำรุงผิวหน้าให้การซึมซาบได้ล้ำลึก ด้วยสารสกัดจากข้าวโบราณตั้งแต่สมัยราชวงศ์ชิลลา อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุกว่า 20 ชนิด มีสารต้านอนุมูลอิสระให้ผิวขาวและยังช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยต่าง ๆ พร้อมมอบความชุ่มชื่นและเสริมสร้างให้ผิวแข็งแรงมีสุขภาพดี ให้ผิวได้รับการบำรุงอย่างเต็มประสิทธิภาพ ปริมาณ 80ml.



Ancient Rice Serum ราคา 798.-
เซรั่มเข้มข้นบำรุงผิวหน้าให้การซึมซาบได้ล้ำลึก ด้วยสารสกัดจากข้าวโบราณตั้งแต่สมัยราชวงศ์ชิลลา อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุกว่า 20 ชนิด มีสารต้านอนุมูลอิสระให้ผิวขาวและยังช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยต่าง ๆ พร้อมมอบความชุ่มชื่นและเสริมสร้างให้ผิวแข็งแรงมีสุขภาพดี ให้ผิวได้รับการบำรุงอย่างเต็มประสิทธิภาพ ปริมาณ 50ml.



Ancient Rice Emulsion ราคา 722.-
อิมัลชั่นบำรุงผิวหน้าด้วยเนื้อโลชั่นนุ่มลื่นไม่เหนียวเหนอะหนะ ด้วยสารสกัดจากข้าวโบราณตั้งแต่สมัยราชวงศ์ชิลลา อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุกว่า20 ชนิด มีสารต้านอนุมูลอิสระให้ผิวขาวและยังช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยต่าง ๆ พร้อมมอบความชุ่มชื่นและเสริมสร้างให้ผิวแข็งแรงมีสุขภาพดี พร้อมบำรุงด้วยครีมในขั้นต่อไปคะ ปริมาณ 155ml.


Ancient Rice Cream ราคา 798.-
ครีมบำรุงผิวหน้าด้วยสารสกัดจากข้าวโบราณตั้งแต่สมัยราชวงศ์ชิลลาอุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุกว่า20 ชนิด มีสารต้านอนุมูลอิสระให้ผิวขาวและยังช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยต่าง ๆ พร้อมมอบความชุ่มชื่นและเสริมสร้างให้ผิวแข็งแรงมีสุขภาพดี กระปุกเดียวเต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพคะ ปริมาณ 50g.


Omija Whitening Program ราคา 1,250.-
โปรแกรมฟื้นฟูสภาพผิวแบบเร่งรัด ภายใน 1 เดือน ให้ประสิทธิภาพสูงสุด เพื่อผิวสวยขาวกระจ่างใส และลดรอยด่างดำ วิธีใช้ ใช้ทาเช้า-เย็น หลังโทนเนอร์และเซรั่ม 1 ขวดใช้ได้ประมาณ 4-5 วัน ปริมาณ 5ml. x 6 ขวด



Omija Whitening Spot Cream ราคา 1,020.-
สปอตเข้มข้นครีมบำรุงเฉพาะจุด ด้วยสารสกัดจากสมุนไพรโอมิจาของเกาหลี ช่วยปรับสีผิวให้ขาวใส ไร้จุดด่างดำ เนื้อครีมจะช่วยบำรุงเฉพาะจุดให้หน้าขาว เนียนใส ช่วยลดการอักเสบและลดเรือนริ้วรอย วิธีใช้ หลังจากใช้โทนเนอร์ ใช้ครีมแต้มในปริมาณที่พอเหมาะ แต้มเฉพาะผิวบริเวณที่มีปัญหา ใช้อุปกรณ์ช่วยนวด ที่มาในกล่อง นวดวนเบา ๆให้ทั่วใบหน้า จนกระทั่งครีมซึมเข้าผิวอย่างเต็มที่ ปริมาณ 25g.



Omija Whitening Teabog Toner ราคา 760.-
โทนเนอร์ด้วยส่วนผสมจากชาสมุนไพรโอมีจาชั้นเยี่ยมของเกาหลี เป็นผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ ช่วยผลัดเซลล์ผิว ช่วยลดเลือนริ้วรอย และลดการอักเสบจากอาการแพ้ต่างๆ บำรุงให้ผิวขาวใส วิธีใช้ นำซองโอมิจาแช่ลงในขวดเพื่อให้ละลายรวมกับโทนเนอร์ หลังจากการล้างหน้าแล้ว ทาให้ทั่วใบหน้า ตบเบาๆให้ซึมลงผิว เพื่อเพิ่มความสดชื่นและกระชับผิวให้พร้อมสำหรับการบำรุงขั้นต่อไป ปริมาณ 155ml.




Omija Whitening Serum ราคา 836.-
เซรั่มที่สกัดจากชาสมุนไพรโอมีจาชั้นเยียมของเกาหลี เป็นผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ ช่วยบำรุงผิวให้ขาวใส ลดอาการอักเสบและลดเลือนริ้วรอย ซึมซาบง่ายคุณสมบัติเต็มเปี่ยมในขวดเดียว ปริมาณ 50ml.




Omija Whitening Emulsion ราคา 760.-
อีมัลชั่นบำรุงผิวหน้า ด้วยคุณสมบัติชาสมุนไพรโอมีจาชั้นเยี่ยมของเกาหลี เป็นผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ ช่วยบำรุงผิวให้ขาวใส ลดเลือนริ้วรอยและลดอาการอักเสบของผิวได้เป็นอย่างดี ปริมาณ 155ml.



Omija Whitening Cream ราคา 836.-
ครีมบำรุงผิวหน้าเข้มข้น ที่สกัดจากชาสมุนไพรโอมีจาชั้นเยี่ยมจากเกาหลี เป็นผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ ช่วยลดเลือนริ้วรอย ช่วยทำให้ใบหน้าขาวกระจ่างใส และยังช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออก ลดอาการอักเสบของผิวได้เป็นอย่างดี ปริมาณ 50g.


Aloe Moisture Ampoule 100 ราคา 760.-แอมเพิลผลิตภัณฑ์เซรั่มชนิดสารสกัดเข้มข้น100% Aloe Vela ช่วยฟื้นฟูผิวเสียจากความแห้งหรือถูกแดดเผาไหม้ สารสกัดเข้มข้นจากว่านหางจระเข้ เพิ่มความชุ่มชื่นสู่ผิว 100% เข้มข้นเหมาะสำหรับผิวแห้ง และเป็นขุย วิธีใช้ หลังใช้โทนเนอร์ ใช้ Ampoule 2-3 หยด ทาให้ทั่วหน้า ตบเบาๆ ให้ซึมเข้าสู่ผิว ใช้ได้ทั้งเช้า - เย็น ปริมาณ 50ml.