ล้างหน้า Black Sugar


Black Sugar Jelly Foam ราคา 330.-
เจลลี่โฟมที่มีสารสกัดที่ได้จาก Black Sugar ประเทศบราซิล อุดมไปด้วยแร่ธาตุและวิตามิน และด้วยเนื้อเจลเข้มข้น จึงไม่ทำให้น้ำหล่อเลี้ยงบนผิวหน้าถูกชำระล้างออกไปโดยง่ายเหมือนคราบสกปรก และยังให้การบำรุงผิวอีกด้วย *อันนี้เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบหน้าตึงหลังล้างหน้า ล้างแล้วหน้าสะอาดเกลี้ยง แต่ไม่แห้งตึง ให้ความนุ่มหลังล้าง หมดปัญหาหน้าแห้งตึงหลังล้าง อันนี้เราช๊อบ ชอบ ปริมาณ 170ml.




Black Sugar Bubble Foam ราคา 330.-โฟมล้างหน้าหัวปั๊ม เนื้อโฟมละเอียดให้สัมผัสนุ่ม ไม่ระคายเคืองต่อผิวที่บอบบาง ด้วยสารสกัดที่ได้จาก Black Sugar ประเทศบลาซิล อุดมไปด้วยแร่ธาติและวิตามิน จะคืนความชุ่มชื่นให้กับผิวหลังการล้าง ไม่ทิ้งความแห้งตึงไว้บนใบหน้า ปริมาณ 160ml.



Black Sugar Cleansing Oil ราคา 368.-
ผลิตภัณฑ์ทความสะอาดเครื่องสำอางในรูปแบบน้ำมันสกัดบริสุทธิ์ ทำความสะอาดได้อย่างหมดจด อุดมไปด้วยแร่ธาตุ และวิตามิน ให้ความชุ่มชื่นและไม่เหนียวเหนอะ ปริมาณ 170ml.



Black Sugar Cleansing Water ราคา 330.-
ผลิตภัณฑ์เช็ดเครื่องสำอางค์ เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่ทำให้เกิดอาการระคายเคือง ทำความสะอาดได้อย่างหมดจด อุดมไปด้วยแร่ธาตุและวิตามิน ให้ความชุ่มชื่นหลังการใช้ ปริมาณ 250ml.



Black Sugar Deep Cleansing Cream ราคา 368.-
ครีมทำความสะอาดผิวหน้า ช่วยให้ผิวหน้าสะอาดหมดจด และไม่ทำให้ผิวแห้งกร้าน เพราะอุดมไปด้วยแร่ธาตุและวิตามินอันทรงคุณค่าจาก Black Sugar ประเทศบราซิล ช่วยให้ความชุ่มชื่นหลังใช้ผลิตภัณฑ์ ปริมาณ 200ml.




Black Sugar Scrub Foam ราคา 330.-
โฟมล้างหน้าน้ำตาลที่มีสครับในตัว ช่วยขจัดเซลส์ผิวที่ตายแล้วให้ผิวหน้าเนียนใสและยังช่วยเติมความนุ่มชุ่มชื่นให้แก่ผิว ปริมาณ 160ml.