ล้างหน้า Grape Seed


Grape Seed Oil Foam ราคา 254.-
โฟมล้างหน้าทำความสะอาดผิว มอยเจอร์ที่ช่วยให้ความชุ่มชื่นกับผิว ช่วยปกป้องริ้วรอยก่อนวัยไม่ทำให้ผิวเสื่อมสภาพได้ง่าย ทำความสะอาดส่งสกปรกที่อุดตันตามรูขุมขนหลุดออกได้ง่าย ปริมาณ 130ml.



Grape Seed Oil Rich Cleansing Oil ราคา 292.-ออยล์ล้างเครื่องสำอางค์เมล็ดองุ่น ทำความสะอาดได้อย่างดีเยี่ยม แม้เครื่องสำอางค์กันน้ำ ด้วยส่วนประกอบจากน้ำมันเมล็ดองุ่น ที่มีสารไลโนเลอิคแอซิด ซึ่งเป็นไขมันไม่อิ่มตัว ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นแก่ผิวพรรณ วิธีใช้ ใช้ขณะที่หน้าและมือแห้ง หยดออยล์ลงบนสำลีหรือทาลงบนผิวหน้าโดยตรงนวดวนอย่างเบามือ แล้วเช็ดออกด้วยสำลีหรือทิชชู่ แล้วล้างหน้าด้วยผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดใบหน้าตามปกติ *อันนี้ล้างเครื่องสำอางได้เกลี้ยงดี แต่ถ้าเป็นมาสคาร่าจะล้างไม่ออกคะ ต้องใช้ remover เฉพาะของมาสคาร่าต่างหากคะ ปริมาณ 150ml.



Grape Seed Oil Cleansing Gel ราคา 254.-เจลล้างหน้าเมล็ดองุ่น อุดมไปด้วย linoleic acid เป็นสารสำคัญที่จะให้ ความชุ่มชื่นกับผิว อ่อนโยนต่อทุกสภาผิว ผิวกระจ่างใส ด้วยเนื้อเจลทำให้ไม่ระคายเคือง และทำให้ การล้างเครื่องสำอางค์ เป็นเรื่องง่ายดาย ล้างออกได้อย่างหมดจดและยังคงความชุ่มชื่นนิ่มนวลให้กับผิวหน้า สำหรับผิวแพ้ง่ายช่วยล้างคราบเครื่องสำอางได้อย่างหมดจด นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมจากเมล็ดองุ่นที่ช่วยชะลอริ้วรอยและช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นแก่ผิว ให้ผิวหน้ากระจ่างใส วิธีใช้ ทาเจลลงบนใบหน้า นวดเจลเป็นวงกลม เบาๆ บนใบหน้า ขณะหน้าแห้ง วนเป็นวงกลมให้ทั่วใบหน้าเช็ดออกด้วยทิสชู แล้วล้างออกด้วยน้ำเปล่าหรือน้ำอุ่น ปริมาณ 150ml.



Grape Seed Oil Cleansing Cream ราคา 254.-
ครีมเช็ดเครื่องสำอางค์ด้วยคุณค่าของน้ำมันจาก Grape Seed Extract ช่วยให้คราบสกปรกออกจากใบหน้าได้สะอาด พร้อมทั้งให้ความชุ่มชื่นและบำรุงผิวไปในตัวคะ วิธีใช้ ทาบริเวณที่ต้องการ ลูบไล้เบา ๆ เป็นวงกลม แล้วเช็ดออกด้วยสำลีหรือล้างออกด้วยน้ำเปล่าหรือน้ำอุ่น ปริมาณ 160ml
.