ล้างหน้า Honey Black

SKINFOOD Honey Black Tea Foam ราคา 266.-
ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวชนิดโฟม อุดมไปด้วยมัลติวิตามิน A, E, โปรวิตามินB5 และสารสกัดจากชา ช่วยทำความสะอาดใบหน้าและเครื่องสำอางค์ได้อย่างล้ำลึก คุณค่าของน้ำผึ้งช่วยให้ผิวไม่แห้งตึงหลังล้างหน้า คุณค่าของชาดำ ช่วยชำระล้างสิ่งตกค้างบนผิวได้อย่างหมดจด ขนาด 150g.



Honey Black Tea Jelly Foam ราคา 292.-
เจลโฟมล้างหน้าที่ให้การความสะอาดควบคู่กับกสนถนอมผิวอย่างลงตัว ที่มีส่วนผสมของน้ำผึ้งและชาอุดมไปด้วยมัลติวิตามินเอ อี โปรวิตามินบี5 และทีแอ็คแทรคที่ช่วยทำความสะอาดใบหน้า และเครื่องสำอางค์ได้อย่างล้ำลึกพร้อมให้ผ่อนคลายไปกับกลิ่นหอม *อันนี้ล้างหน้าน้ำผึ้งชาดำ หลังล้างหน้าแล้ว ผิวหน้านุ่มลื่นดีคะ ปริมาณ 170ml.



Honey Black Tea Bubble Foam ราคา 292.- 
โฟมล้างหน้าที่ให้ฟองเยอะ อุดมไปด้วยวิตามินเอ อี โปวิตามินบี5และทีแอ็คแทรค ให้ความชุ่มชื่นกับผิว ช่วยทำความสะอาดใบหน้าและเครื่องสำอางได้ล้ำลึก *อันนี้สะดวกที่ขวด ปั๊มแล้วออกมาเป็นโฟมทันที ปริมาณ 160ml.




Honey Black Tea Cleansing Oil ราคา 292.- 
ออยล์ทำความสะอาดเครื่องสำอาง อุดมไปด้วยมัลติวิตามินเอ อี โปรวิตามินบี 5 และทีแอ็คแทรค ให้ความชุ่มชื่นกับผิว ทำความสะอาดใบหน้าและเครื่องสำอางได้ล้ำลึก ช่วยป้องกันริ้วรอยและทำให้ผิวนุ่มเนียนขึ้น ปริมาณ 170ml.


Honey Black Tea Cleansing Milk ราคา 292.-
คลีนซิ่งมิลค์ล้างหน้าสูตรอ่อนโยน อุดมไปด้วยมอยสเจอร์ไรเซอร์จากน้ำผึ้งบริสุทธิ์และใบชา ด้วยมัลติวิตามินเอและอี โปรวิตามินบี5 และทีแอ็คแทรค ทำความสะอาดและบำรุงผิวได้ล้ำลึก ช่วยลดปัญหาหน้ามันได้ด้วย วิธีใช้ นวดผิวหน้าที่แห้งเบาๆ แล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่น ปริมาณ 170ml.



Honey Black Tea Cleansing Cream ราคา 292.-
ครีมทำความสะอาดเครื่องสำอาง อุดมไปด้วยมอยสเจอร์ไรเซอร์จากน้ำผึ้งบริสุทธิ์และใบชา มัลติวิตามินเอและอี โปรวิตามินบี5 และทีแอ็คแทรคที่ให้ความชุ่มชื่นกับผิว ทำความสะอาดได้ล้ำลึก ปริมาณ 200g.