ล้างหน้า Wildberry

 
Green Tea Milk Cleansing Foam (Fresh) ราคา 178.-
คลีนซิ่งโฟมล้างหน้า ช่วยทำความสะอาดได้อย่างหมดจด ไร้ความมันส่วนเกินและปราศจากสิว ด้วยคุณค่าจากนมชาเขียว มีกลิ่นกรีนทีอ่อนๆ ช่วยผ่อนคลาย ให้ผิวหน้ารู้สึกสดชื่น ปริมาณ 150ml.



 
Green Tea Milk Cleansing Gel (Fresh) ราคา 178.-
เจลล้างเครื่องสำอางด้วยคุณค่าจากนมชาเขียว ช่วยล้างคราบเครื่องสำอาง ผิวหน้าสะอาดขาวใส ช่วยขจัดความมันส่วนเกินบนใบหน้า สาเหตุของสิว ช่วยให้ใบหน้าสดชื่น สบายผิว วิธีใช้ ทาเจลทั่วใบหน้า นวดคลึงเบา ๆ โดยเฉพาะจุดที่เมคอัพหนา จากนั้นเช็ดออกด้วยทิชชูหรือล้างด้วยน้ำอุ่น ปริมาณ 160ml.




 
Green Tea Milk Cleansing Cream (Fresh) ราคา 178.-
คลีนซิ่งครีมนมชาเขียวสำหรับล้างเครื่องสำอาง ช่วยทำให้ผิวหน้าสะอาด เกลี้ยงเกลา ขาวใส ไร้ความมัน ด้วยสารสกัดจากชาเขียวและนม ช่วยลดความมันส่วนเกินสาเหตุที่ทำให้เกิดสิว ทำให้ผิวหน้าสะอาดสดชื่นขึ้น ปริมาณ 160ml





 
Wildberry Milk Cleansing Foam(Moist) ราคา 178.-
โฟมล้างชานม ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าให้เกลี่ยงเกลา ทำความสะอาดได้หมดจด ด้วยส่วนผสมผลไม้เบอร์รี่และชานม เติมความชุ่มชื่นให้แก่ผิว ผิวไม่แห้งตึงหลังการล้างหน้า ปริมาณ 150ml




 
Wildberry Milk Cleansing Gel (Moist) ราคา 178.-
เจลทำความสะอาดใบหน้า เช็ดเครื่องสำอางได้อย่างสะอาดหมดจด ผิวขาวใส พร้อมคืนความขาวใสด้วยส่วนผสมของผลไม้เบอร์รี่และนม ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นและบำรุงให้ผิวเนียนนุ่มขึ้น ปริมาณ 160ml



 
Wildberry Milk Cleansing Cream (Moist) ราคา 178.-
ครีมเช็ดทำความสะอาดใบหน้า สามารถเช็ดเครื่องสำอางได้อย่างหมดจด ด้วยส่วนผสมของผลไม้เบอรรี่และนมเติมความชุ่มชื่น ให้ความอ่อนโยนแก่ผิวหน้าบำรุงผิวให้นุ่มขึ้นและช่วยให้ผิวหน้าขาวขึ้น ปริมาณ 160ml.