* ไพร์มเมอร์


SKINFOOD Royal Honey Glow Starter SPF15 PA++ ราคา 456.-
เมคอัพเบสสีขาว สำหรับปรับผิวก่อนการแต่งหน้า เพิ่มความชุ่มชื่นและเงางามให้กับผิว ด้วยคุณค่าของน้ำผึ้งจะช่วยให้ผิวเนียนละเอียด เรียบเนียนดุจใยไหม พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดดได้ 15 เท่า และยังช่วยให้เครื่องสำอางติดทนนาน ปริมาณ 30ml.



SKINFOOD Red Orange Make Up Finish (Glossy Type) ราคา 299.-
สเปรย์น้ำแร่สูตรสกัดจากผลส้มแคลิฟอร์เนีย อุดมด้วยวิตามินที่ช่วยบำรุงผิวพรรณ ช่วยให้ความสดชื่น ผ่อนคลายสบายผิว ด้วยสูตร Glossy Type ช่วยให้ใบหน้าดูวาวสวยใสแบบสาวเกาหลี และยังช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า ช่วยให้เครื่องสำอางติดทนนาน ให้ผิวหน้าไม่มันระหว่างวัน วิธีใช้ เขย่าขวดก่อนใช้คะ ใช้ฉีดพรมใบหน้าหลังการแต่งหน้าเสร็จ ฉีดให้ห่างใบหน้าประมาณ 30 ซ.ม. ระวังอย่าให้เข้าตาคะ ปริมาณ 80ml.



SKINFOOD Red Orange Make Up Finish (Matte Type) ราคา 299.-
สเปรย์น้ำแร่สูตรสกัดจากผลส้มแคลิ ฟอร์เนีย อุดมด้วยวิตามินที่ช่วยบำรุงผิวพรรณ ช่วยให้ความสดชื่น ผ่อนคลายสบายผิว ด้วยสูตร Matte Type ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า ช่วยให้เครื่องสำอางติดทนนาน ให้ผิวหน้าไม่มันระหว่างวัน วิธีใช้ เขย่าขวดก่อนใช้คะ ใช้ฉีดพรมใบหน้าหลังการแต่งหน้าเสร็จ ฉีดให้ห่างใบหน้าประมาณ 30 ซ.ม. ระวังอย่าให้เข้าตาคะ ปริมาณ 80ml.




Black Agg Pore Primer ราคา 380.-
ไพร์มเมอร์ไข่ดำ ด้วยสารสกัดจากไข่เยี่ยวม้า ช่วยปกปิดรูขุมขนให้เรียบเนียน ปรับแสงเพื่อผิวสวยใส วิธีใช้ ใช้ทาหลังจากทากันแดด เป็นตัวสุดท้ายก่อนการแต่งหน้า เพื่อการปรับสภาพผิว ปริมาณ 25ml.





Agave Cactus Prime Gel
(Anti-Wrinkle & Brightening Cosmeceutical)
ราคา 600.-

ไพร์มที่สกัดจากวุ้นเจลในตัวอากาเว่ มีคุณสมบัติช่วยลดการอับเสบของผิว ช่วยให้ผิวเย็นลง และในตัววุ้นอุดมไปด้วยวิตามินมากมาย ที่จะช่วยลดเลือนริ้วรอย พร้อมปรับสภาพสีผิวให้กระจ่างใสขึ้น วิธีใช้ Agave Cactus Prime Gel ช่วยเตรียมผิวก่อนแต่งหน้า ลดการอับเสบของผิวที่เป็นสิว ให้ผิวเย็น ใช้ทาหลังครีมกันแดด แล้วลงเมคอัพตัวอื่น ๆ มีฟองน้ำให้สามารถถอดออกได้ เพื่อใช้เกลี่ยครีมให้ทั่วใบหน้าอย่างเนียนสนิท ปริมาณ 40ml.





Gold Caviar Lifting Prime Skin ราคา 532.-
(wrinkle care)ไพรเมอร์โกลคาเวียร์ ปรับสีผิวให้กระจ่างใส ลบเลือนริ้วรอย กระชับผิวหน้า อุดมด้วยสารสกัดจากแร่ทองคำและไข่ปลาคาเวียร์จากประเทศรัสเซีย นอกจากปรับสีผิวให้สว่างใสแล้ว ยังช่วยให้ผิวชุ่มชื่น เน้นลดเลือนริ้วรอย ปริมาณ 30ml





Sweet Potato Prime Base ราคา 338.-
มอบความกระจ่างใส นวลเนียนเป็นธรรมชาติที่สุดอย่างน่าอัศจรร ย์ และให้ความชุ่มชื่นบางเบา สบายผิวด้วยประสิทธิภาพการลดรอยแดง ปริมาณ 45ml