* บีบีครีม


SKINFOOD Royal Honey Density Stick BB ราคา 418.-
บีบีครีมชนิดแท่ง ด้วยคุณค่าจากน้ำผึ้งแท้ ช่วยบำรุงผิวและช่วยปกปิดให้ความเรียบเนียน ปกปิดริ้วรอยบาง ๆ รอยสิว รอยแดงและจุดด่างดำต่าง ๆ ได้ และปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ สะดวกที่ชนิดแท่ง สามารถแต้มและเกลี่ยง่าย ปริมาณ 9g. มีให้เลือก 2 สีคะ
NO.1 เหมาะสำหรับผิวขาว ผิวขาวเหลือง
NO.2 เหมาะสำหรับผิวสองสี



SKINFOOD Platinum Grape Cell Essential BB Cream SPF45 PA+++
ราคา 790.-
บีบีครีมที่สกัดจากเซลล์องุ่นและทองคำขาวเกรดพรีเมี่ยม คุณค่าอาหารผิวช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับใบหน้า ลดความแห้งกร้าน และช่วยลดเลือนริ้วรอย ปกปิดรอยคล้ำ จุดด่างดำ ปรับผิวหน้าให้เรียบเนียน ขาวกระจ่างใส สามารถป้องกันแสงแดดได้ถึง 45 เท่า เรียกได้ว่าขวดเดียวเต็มไปด้วยคุณสมบัติดูแลผิว ปริมาณ 45g.
มีให้เลือก 2 สีนะคะ
NO.1 เหมาะสำหรับผิวขาว - ขาวเหลือง
NO.2 เหมาะสำหรับผิวสองสี



SKINFOOD Red Orange Jelly BB SPF20 PA++ ราคา 380.-
บีบีครีมเนื้อเนียนละเอียด ด้วยสารสกัดจากผลส้มแคลิฟอร์เนีย ที่อุดมไปด้วยวิตามินบำรุงผิวพรรณ เพื่อผิวหน้าที่ขาวกระจ่างใส เรียบเนียน ปรับสีผิวให้ขาวสม่ำเสมอ เกลี่ยง่าย สามารถป้องกันแสงแดดได้ถึง 20เท่า ปริมาณ 25g มีให้เลือก 2 โทนสี


SKINFOOD Red Orange Jelly BB SPF20 PA++ NO.1 ราคา 380.-


 SKINFOOD Red Orange Jelly BB SPF20 PA++ NO.1 ราคา 380.-



SKINFOOD Red Orange Jelly BB SPF20 PA++ NO.2 ราคา 398.-

SKINFOOD
Red Bean BB Cream SPF20 PA+ NO.1 ราคา 414.-
บีบีครีมสูตรสารสกัดจากถั่วแดง ให้เนื้อครีมที่บางเบา ช่วยเพิ่มและบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น ปกปิดริ้วรอยกระ ฝ้า จุดด่างดำ และจุดหมองคล้ำของผิวได้อย่างดี ให้ผิวหน้าเนียนเป็นธรรมชาติ พร้อมสารกันแดดปกป้องถึง 20 เท่า ปริมาณ 45ml.



SKINFOOD
Red Bean BB Cream SPF20 PA+ NO.2 ราคา 414.-
บีบีครีมสูตรสารสกัดจากถั่วแดง ให้เนื้อครีมที่บางเบา ช่วยเพิ่มและบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น ปกปิดริ้วรอยกระ ฝ้า จุดด่างดำ และจุดหมองคล้ำของผิวได้อย่างดี ให้ผิวหน้าเนียนเป็นธรรมชาติ พร้อมสารกันแดดปกป้องถึง 20 เท่า ปริมาณ 45ml.






Peach Sake Pore BB Cream ราคา 300.-
บีบีครีมสาเก ปกปิดรูขุมขนได้เนียนสนิท ช่วยบำรุงและกระชับรูขุมขน เพิ่มประกายเพื่อเมคอัพผิวสวยใส พร้อมกันแดด 20 เท่า ให้ใบหน้าปกปิดได้อย่างเรียบลื่น ปริมาณ 30ml.






Agave Cactus Sun BB Cream SPF36 PA+++ ราคา 640.-
บีบีครีมอากาเว่ ช่วยปกปิดจุดด่างดำได้ดี ติดทนนานและกันแดดได้ถึง 36เท่า ปกป้องรังสี UVA UVB สูตรออยฟรี สารสกัดจากอัลกาเว่ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น บำรุงให้ขาวขึ้น ลบเลือนริ้วรอยล่องลึก ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน (Oil Free) ทั้งหน้าเด้ง กันแดด คุมความมัน บำรุง ครบเครื่อง เหมาะสำหรับผิวธรรมดา ผิวผสม และผิวมัน มีให้เลือก 2 เบอร์
No.1 สำหรับผิวขาว
No.2 สำหรับผิวขาวเหลือง สองสี






Aloe Sun BB Cream SPF20 PA+ ราคา 376.-
(UV Protection)บีบีครีมที่อุดมไปด้วยว่านหางจระเข้ที่มีวิตามินและแร่ธาตุ ช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียน และปรับสีฝิวให้สว่างสดใส ปริมาณ 50g. มีให้เลือก 2 เบอร์
No.1 Radiant Skin
No.2 Natural Skin




Mushroom Multi Care BB Cream SPF20 PA+ ราคา 490.-
บีบีครีมเห็ด หรือ Belmish Balm ทำหน้าที่แบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นเบสเมคอัพ รองพื้นแบบเบาบาง บีบีเห็ดอันโด่งดัง ช่วยปกป้องผิวระหว่างวัน อุดมด้วยคุณค่า Mushroom Extract ,Aloe Extract, Adenosine ให้คุณสำคัญ 3 ประการ Triple Functions ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยแห่งวัย เพิ่มความขาวกระจ่างใส และปกป้องผิวจากรังสี UVA, UVB จากแสงแดด อ่อนโยนต่อผิว ไม่ก่อให้เกิดการอักเสบระคายเคือง ใช้หลังการทาครีมบำรุงผิวหน้า ปริมาณ 50g.