* เบส



Skinfood: Carrot Base ราคา 414.-
เบสช่วยปรับสภาพผิวหน้าให้ขาวใส และยังช่วยปกปิดรอยแดง รอยดำจากสิวได้เป็นอย่างดี ด้วยส่วนผสมจากแครอทคัดพิเศษปลอดสารพิษจากเกาะเจจู และผสมแร่ธาตุธรรมชาติ 7 ชนิด บำรุงผิวอย่างอ่อนโยน ไม่ระคายเคืองแม้ผิวบอบบาง ปริมาณ 45ml. มีให้เลือก 2 เบอร์คะ (สั่งซื้ออย่าลืมระบุสีนะคะ)
No.1 สำหรับผิวขาว - ผิวขาวเหลือง
No.2 สำหรับผิวสองสี



Omija Whitening Complexion Cream ราคา 570.-เบสโอมีจามีส่วนผสมของสมุนไพรชั้นดี นานาชนิด ที่จะปรับสีผิวให้กระจ่างใสเนื้อครีมเนียนบาง ปรับสีผิวหน้าให้ขาวเนียนใส ปกปิดจุดด่างดำ เนื้อครีมซึมเร็วไม่หนักหน้า ทำให้การเมคอัพหน้าขาวเป็นเรื่องง่าย ปริมาณ 30g. มีให้เลือก 2 สีคะ
No.1 ผิวขาว - ขาวเหลือง
No.2 ผิวสองสี










Lime Secret Shine Base ราคา 300.-
เบสมะนาวประกายมุข สำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มมิติบนใบหน้าให้ดูเด่นขึ้น ทั้งยังสามารถปกปิดรอยแผลอันไม่พึงประสงค์ได้ *อันนี้เป็นทั้งเบสและเพิ่มวิ้ง ๆ ให้หน้าด้วย หน้าเงา โดดเด่น ใครชอบเงา ๆ มีมิติเพิ่มลองดู ปริมาณ 30g.





White Grape Fresh Base ราคา 338.-
เบสองุ่นช่วยปรับสภาพผิวให้สม่ำเสมอเพิ่งความกระจ่างใสสว่าง เพิ่มเงามากขึ้นและช่วยดูดซับความมันบนใบหน้า ทำให้เรียบเนียนมีความชุ่มชื่น อยู่ได้นานตลอดทั้งวัน ช่วยให้แต่งหน้าง่ายขึ้น *อันนี้ขายดีคะ กลิ่นหอมเหมือนแป้งองุ่น ทาแล้วหน้าใส ๆ เงา ๆ ลื่นดี ตัวโด่งดังเรื่องความเนียน ปริมาณ 30ml.