* มาส์กหน้า


SKINFOOD Gold Kiwi Hydrating Mask ราคา 342.-
มาส์กกีวีทอง ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ด้วยคุณค่าจากกีวีทอง ช่วยให้ผิวหน้าขาวขึ้น ลดจุดด่างดำของผิวหน้า ช่วยสมานผิวและฟื้นฟูผิวแห้งเสียจากการตากแดด เติมความชุ่มชื่นให้ผิว เหมาะสำหรับผิวแห้ง เพียงทาทั่วใบหน้ายกเว้นรอบดวงตา ทิ้งไว้ประมาณ 10-15 นาที นวดวนอย่างเบามือ จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด บรรจุ 10ชิ้น ชิ้นละ 8ml.




SKINFOOD Royal Honey Mask ราคา 342.-
มาส์กหน้าด้วยส่วยผสมของน้ำผึ้งดำบริสุทธิ์ ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม มีเคราตินช่วยให้ผิวเรียบเนียน ปรับสมดุลน้ำใต้ผิวทำให้ผิวไม่ขาดน้ำ จึงช่วยลดเลือนริ้วรอย ยกกระชับผิวให้ผิวเต่งตึง เพิ่มความนุ่มชุ่มชื่นให้ผิวหน้าดูอ่อนเยาว์และเปล่งปลั่งอยู่เสมอ ปริมาณ 150ml.




Black Sesami Seed Hot Mask ราคา 326.- 
มาส์กเมล็ดงาดำ ช่วยขัดทำความสะอาดผิวขจัดเซลล์ผิวและบำรุงผิวให้นุ่ม ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ *อันนี้ใช้แล้วอุ่น ๆ ที่หน้า มีเม็ดสครับจะช่วยขจัดและดูดสิ่งสกปรกออก รู้สึกหน้านุ่มขึ้น หอมอ่อน


 Gold Caviar Nutrition Mask (wrinkle care) ราคา 829.-
มาส์กบำรุงผิวจากไข่ปลาคาเวียร์ ด้วยคุณค่าของทองคำบริสุทธิ์ ผสานคุณค่าของคาเวียร์จากรัชเซีย ช่วยปกป้องผิวจากริ้ว รอยลึก ให้ผิวดูเรียบเนียนกระชับขึ้น และความมีชีวิตชีวาให ้แก่ผิว ช่วยกระตุ้น DNA ช่วยให้ผิวนุ่มนวล ยืดหยุ่น ลดริ้วรอย เหมาะสำหรับผิวแห้งและผิวธรรมดา ปริมาณ 90g



Black Sugar Mask Wash Off ราคา 292.-
มาส์กน้ำตาลดำ ช่วยบำรุงผิวหน้าให้ชุ่มชื่นผลัดผิวด้วยแร่ธาตุและวิตามิน ไกโคลิค แอซิด ช่วยทำความสะอาดผิวและฟื้นฟู ขัดเบาๆ ให้ทั่ว แล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่น *อันนี้มีเม็ดน้ำตาล และกลิ่นมะนาว น้ำผึ้ง สำหรับขัดหน้าเบา ๆ ขัดแล้วหน้านุ่ม สะอาดดี ปริมาณ 100g



Rice Mask Wash Off ราคา 292.-
มาส์กขัดผิวหน้าเพื่อผลัดผิวด้วยแร่ธาตุ วิตามิน และแกมมาโอไรซานอล ช่วยทำให้ผิวนุ่มและขาวใส ขัดเบา ๆ และทิ้งไว้ 10-15 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่น *อันนี้มาร์คข้าวใช้แล้วหน้าขาวนุ่มมาก เนื้อมาร์คมีข้าวบดนิ่ม ๆ เป็นสครับขัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุด ผิวหน้าอย่างนุ่มเลย ปริมาณ 100g



Fresh Aloe Pack ราคา 326.-
มาส์กว่านหางจระเข้ ช่วยเติมน้ำให้ผิวให้ผิวหน้าชุ่มชื่นสุดๆ จากว่านหางจระเข้ ให้ผิวสดใสเปล่งปลั่งยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับผิวธรรมดาถึงผิวแห้ง วิธีใช้ ทาและนวดให้ทั่วใบหน้าประมาณ 15-20 นาที แล้วจึงล้างออก สัมผัสได้ถึงความชุ่มชื่นทันทีหลังใช้ ปริมาณ 100g




Lemon Pack ราคา 326.-
มาส์กมะนาวช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น และเน้นผิวขาวใส ช่วยให้ผิวนุ่มลื่น ผิวหน้าขาวกระจ่างใส ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วผิวสดชื่นทันทีหลังใช้ วิธีใช้ ทาและนวดให้ทั่วใบหน้าประมาณ 15-20 นาที แล้วจึงล้างออก สัมผัสได้ถึงความชุ่มชื่นทันทีหลังใช้ ปริมาณ 100g




Potato Pack ราคา 326.-
มาร์คผลัดเซลผิวมันฝรั่ง เพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ผิวโดยเฉพาะ อุดมไปด้วยสารสกัดจากมันฝรั่ง ช่วยให้ผิวหน้านุ่ม เหมาะสำหรับผิวแห้งและธรรมดา ขนาด100g.




Black Raspberry Senggi Pack ราคา 528.-
มาส์กแบล็คราสเบอร์รี่ ช่วยนวดกระชับและฟื้นฟูผิวหน้า อุดมด้วยสารบำรุงจากสมุนไพรตะวันออก ทรงคุณ ค่าสมุนไพร 12 ชนิด และสารสกัดจากผลแบล็คราสเบอร์รี่ ช่วยเพิ่มการบำรุงกระตุ้นการหมุนเวียนของโลหิต ช่วยให้ผิวหน้ากระชับ เลือดไหลเวียนดี ปรับผิวหน้า แก้มชมพู ปริมาณ 150ml.


Cucumber Soothing Mask Wash Off ราคา 254.-
มาส์กแตงกวา ช่วยทำให้ผิวผ่อนคลาย และชุ่มชื้น ใช้ได้แม้ผิวบอบบางหรือแพ้ง่าย วิธีใช้ นำไปแช่เย็นไว้ ทาให้ทั่วใบหน้า พอกหน้าทิ้งไว้10-15 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่น ปริมาณ 100g