* มาส์กจมูก ร่องแก้ม ตา


SKINFOOD
Black Raspberry Noselabial Fold Wrinkle Care Mask Sheet ราคา 87.-

แผ่นมาสืกชีทสำหรับร่องแก้มโดยเฉพาะ เพื่อช่วยเติมร่องลึกให้ตื้นขึ้น กระชับเต่งตึงขึ้น และช่วยลดเลือนริ้วรอย ด้วยสารบำรุงจากแบล็คเบอร์รี่ที่อุดมด้วย Vitamin A, C, และ E มีส่วนช่วยในการเน้นเรื่องลดริ้วรอย อีกทั้งยังช่วยในการกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต บรรจุ 1 แผ่น 8g.



SKINFOOD
Black Raspberry Eye Wrinkle Care Mask Sheet ราคา 87.-

แผ่นมาส์กสำหรับบำรุงรอบดวงตา ด้วยสารบำรุงจากผลแบล็คเบอร์รี่ ที่อุดมไปด้วย Vitamin A, C, และ E ที่มีส่วนช่วยในการลดริ้วรอย และช่วยลดความหมองคล้ำ อีกทั้งยังช่วยในการกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต บำรุงให้ดวงตาที่ล้าจากการทำงาน วิธีใช้ หลังทำความสะอาดผิวหน้า มาส์กทิ้งไว้ 15-20 นาที แล้วจึงนำแผ่นมาส์กออก โดยไม่ต้องล้างออก บรรจุ 1 แผ่น 10g.



SKINFOOD Avocado Neck Care Patch ราคา 87.-
แผ่นมาส์กบำรุงบริเวณช่วงคอ ด้วยสารบำรุงจากผลอโวคาโด อุดมไปด้วยวิตามินต่าง ๆ มากมาย และเพื่อเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวบริเวณคอ ปรับผิวให้เรียบเนียนและกระชับขึ้น ให้ผิวคอไม่แห้งกร้าน และไม่เหี่ยวย่นเป็นเส้น เนื่องจากการหลับทำให้เกิดรอยพับช่วงคอได้ จึงควรบำรุงเช่นกันเพื่อให้ชุ่มชื่นและสีผิวสม่ำเสมอกับใบหน้า วิธีใช้ หลังทำความสะอาดผิวกาย มาส์กทิ้งไว้ 20-30 นาที แล้วจึงนำแผ่นมาส์กออก พร้อมนวดเบา ๆ โดยไม่ต้องล้างออก ปริมาณ 10g.



Carrot Collagen Eye Sheet ราคา 57.-
มาส์กแผ่นสำหรับใต้ตา ด้วยสารสกัดจากแครอทที่มีวิตามินA, B, C และคอลลาเจนจากใต้ทะเลที่มีส่วนช่วยต้านอนุมูลอิสระ ช่วยกระชับและลดริ้วรอยบริเวณใต้ตา ให้ดวงตาคู่สวยดูสดใส บรรจุ 1 คู่


Chlorella Nose Clear Patch ราคา 19.-
แผ่นมาส์กสิวเสี้ยนโดยเฉพาะช่วงจมูก ช่วยลดความมันและทำให้รูขุมขนเล็กลง ไม่ทำให้รูขุมขนกว้าง ช่วยทำความสะอาดและดูดสิ่งสกปรกบริเวณจมูก *อันนี้ทดลองใช้ได้เลยเพราะขายเป็นแผ่นเพียง 20บาท โดยchlorophyll เป็นธาตุสีเขียวที่อยู่ในใบไม้ใช้รักษาบาดแผลและดับกลิ่น ปริมาณบรรจุ 1 แผ่น



Black Bean Nose Pack ราคา 129.-
มาส์กแผ่นกำจัดสิวเสี้ยน บริเวณจมูก ช่วยลดความมัน ใช้สัปดาห์ละครั้ง รับรองสิวเสี้ยน บริเวณจมูกจะหายเรียบ แต่ไม่ทำให้รูขุมขนกว้าง โดยส่วนใหญ่แล้วลองสังเกตว่า คนที่ใช้ แผ่นกำจัดสิวบ่อยๆ รูขุมขนจะกว้าง เนื่องจากเวลาเราดึง กระชากแผ่นกำจัดสิว ออก มันจะกระชากผิวหน้าเรา ทำให้รูขุมขนกว้าง แต่ Black Bean จะช่วยกระชับรูขุมขน อ่อนโยนต่อผิวและไม่ทำให้หน้ามัน แผ่นกำจัดสิวเสี้ยนมีคุณสมบัติพิเศษ ลอกออกง่าย จึงไม่ทำให้ระคายเคืองต่อผิวหน้าคะ 1แพ็ค มี 7 แผ่น *อันนี้ใช้ได้นานคะ เกือบ 2 เดือนเลย คุ้มจริง ๆ แผ่นแห้งง่ายไม่ต้องรอนาน แผ่นกำจัดสิว เป็นแผ่นสีดำทำให้เห็นได้ชัดเจนว่าสิวเสี้ยนที่หลุดลอกออกมานั้น มีมากน้อยขนาดไหนด้วยนะ เราชอบอันนี้คะ


Egg White Nose Pack (Cool Down) ราคา 19.-
มาส์กไข่สำหรับจมูกชนิด Hydrogel ใช้สำหรับหลังลอกสิวเสี้ยน ช่วยบรรเทาผิว ผลัดเซลล์ผิว ทำให้รูขุมขนกระชับเรียบเนี่ยน ผิวกระจ่างใสขึ้น ให้ผิวสดชื่นขึ้น ใช้งานง่าย เพียงวางบนจมูกประมาณ 10 นาที แล้วลอกออก บรรจุ 1 แผ่น



Egg White Pack ราคา 169.-
(Peel-off Pack for Nose. Forehead. Jaw)
มาส์กไข่ขาว สามารถใช้ได้ทั้ง จมูก หน้าผาก คาง ช่วยกำจัดสิวเสี้ยน พร้อมทำความสะอาดและกำจัดสิ่งอุดตันรูขุมขน ทำให้รูขุมขนให้เรียบเนี่ยน ใช้ง่าย ลอกง่าย ทำให้สิวเสี้ยนหายไปจนสังเกตได้ ใช้ได้ 1-2 ครั้ง ต่อสัปดาห์ บรรจุ 1แพ็ค มี 10ชิ้น