* บำรุงมือ


SKINFOOD Lime Hand Lotion ราคา 110.-
โลชั่นบำรุงมือ สูตรมะนาว ช่วยถนอมผิวมือให้เนียนนุ่ม ฟื้นฟูผิวที่ขาวไม่สม่ำเสมอ ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส กลิ่นหอมมะนาวอ่อน ๆ คะ ปริมาณ 30g.




SKINFOOD Shea Butter Hand Lotion ราคา 110.-
โลชั่นบำรุงมือ สูตรเชียร์บัตเตอร์ ช่วยถนอมผิวมือให้เนียนนุ่ม ฟื้นฟูผิวที่หยาบและแห้งกร้านมาก ๆ ช่วยปรับผิวให้อ่อนนุ่มขึ้น กลิ่นหอมอ่อน ๆ ของเชียร์บัตเตอร์คะ ปริมาณ 30g.



SKINFOOD Tomato Hand Lotion ราคา 110.-
โลชั่นถนอมมือให้อ่อนนุ่ม ด้วยสูตรมะเขือจะช่วยลดริ้วรอยและปรับให้ขาวเนียนขึ้น ให้ผิวชุ่มชื่นไม่แห้งกร้าน กลิ่นหอมอ่อน ๆ คะ ปริมาณ 30g.



Cocao Hand Balm ราคา 169.-
โกโก้บาล์มสูตรเข้มข้นด้วยอัลตร้ามอยส์เจอไรเซอร์ ให้ความชุ่มชื่นมากกว่า 50% ช่วยบำรุงมือที่หยาบกร้าน ช่วยทำให้ผิวมือกลับมานุ่มน่าสัมผัส ปริมาณ 50g



Honey Melon Hand Balm ราคา 169.-
บาล์มบำรุงมือ สูตร Honey Melon ด้วยคุณค่าจาก Melon Extract 100 mg. ,Vitamin E , Appler Extract ช่วยป้องกันริ้วรอย และจุดแห้งกร้านที่จะช่วยให้มือนุ่มเนียนขึ้นเนื้อครีมไม่เหนียวเหนอะหนะให้ ความชุ่มชื้นมากกว่า 40% ให้ความรู้สึกสดชื่นหลังการใช้ รู้สึกได้ทันที ปริมาณ 50g



Gold Apple Hand Balm ราคา 169.-
ครีมบำรุงมือด้วยคุณค่าจาก Apple Extract 200 mg. , Vitamin E ,Orange Extract ช่วยป้องกันริ้วรอย และจุดแห้งกร้านงที่จะช่วย ให้มือนุ่มเนียนขึ้นเนื้อครีมไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้ความรู้สึกสดชื่นหลังการใช้รู้สึกได้ทันที ปริมาณ 50g



Vita Juice Hand Essence ราคา 139.-เอสเซนต์บำรุงมือที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากผลไม้ ช่วยบำรุงมือให้มีความนุ่มชุ่มชื่น อีกทั้งยังมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของผลไม้ * อันนี้ซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย กลิ่นเหมือนขนมเล้ย ปริมาณ 50ml



Milk Mousse Hand Cream ราคา 163.-
ครีมนมบำรุงมือ เนื้อครีมเข้มข้นด้วยคุณค่าจากสารสกัดน้ำนม บำรุงมือให้เนียนนุ่ม น่าสัมผัส มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ จากนม ปริมาณ 100g





Coconut Milk Rich Hand Cream ราคา 216.-
ครีมบำรุงมือ ที่อุดมด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์เข้มข้นจากโปรตีนนมและมะพร้าว เพื่อให้มือนุ่ม ไม่หยาบกร้าน ปริมาณ 85ml





Cherry Milk Soft Hand Essence ราคา 254.-
เอสเซนส์บำรุงมือ อุดมด้วยวิตามินจากเชอร์รี่และน้ำนม บำรุงมือล้ำลึกให้เนียนนุ่มน่าสัมผัส เนื้อครีมซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ปริมาณ 150ml.