* บำรุงเท้า


Jojoba Heel Pack (Cracked-Heel Care) ราคา 106.-
แผ่นแปะส้นเท้า ด้วยคุณค่าของวิตามินอี โจโจ้บาออยอล์และมอนส์เจอไรเซอร์ ช่วยลดความหยาบกร้าน บำรุงผิวบริเวณส้นเท้าอย่างล้ำลึก บรรจุ 2ชิ้น วิธีใช้ ก่อนเข้านอนล้างเท้าให้สะอาด เช็ดเท้าให้แห้ง จากนั้นแปะแผ่น Jojoba Heel Pack ด้านที่มีเจลสีเหลืองบริเวณส้นเท้าและทิ้งไว้คะ จะให้ได้ผลดีก็ทำก่อนเข้านอน ตื่นเช้ามาค่อยลอกออกตอนเช้า จากนั้นเช็ดด้วยผ้าแห้ง



Almond milk Rich Foot ราคา 254.-
ครีมบำรุงเท้า อุดมไปด้วยสารสกัดจากมะพร้าวและน้ำนมเข้มข้น ที่ช่วยให้ความชุ่มชื่นแก่เท้าที่ปัญหาความหยาบแข็ง แห้งกร้าน *อันนี้ทาตามส้นเท้าได้นะ ทำให้นุ่มขึ้น ปริมาณ 85ml



Green Tea Foot Buffer ราคา 182.-
ทรีทเมนท์ขัดเท้า ด้วยสารสกัดจากชาเขียว ช่วยในการผลัดเซลล์ผิว ทำให้ผิวเท้านุ่มชุ่มชื่นขึ้น ช่วยลดกลิ่นอับของเท้า ปริมาณ 120ml * อันนี้ทาครีมและนวดเท้าที่เปียก ตรงไหนที่แตก ไม่เนียน รอยดำ ก็นวดเน้น ๆ จากนั้นค่อยล้างออก เท้านุ่มขึ้นมาก หอมอ่อน ๆ




Orange & Mint Body Foot Massage ราคา 254.-
ครีมนวดเท้าด้วยสารสกัดจากส้มและมินท์ ให้ขาและเท้าของคุณรู้สึกสดชื่น คลายความเมื่อยล้า วิธีใช้ นวดให้เนื้อครีมเข้าสู่ผิว โดยไม่ต้องล้างออก ปริมาณ 120g






Orange & Mint Body Foot Scrub ราคา 254.-
ครีมขัดเท้า ด้วยส่วนผสมของเม็ดสตรอเบอร์รี่ และหินภูซก (หินเกาหลี) ช่ายขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ อุดมด้วยวิตามินซี เพื่อให้ผิวกระจ่างใส ช่วยกระชับผิว และบรรเทาความเมื่อยล้า ปริมาณ 120g