* ครีมกันแดด


SKINFOOD Gold Kiwi Sun Stick SPF50 PA+++ ราคา 494.-
กันแดดชนิดแท่ง ผลิตภัณฑ์จากสารสกัดกีวีทอง ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดได้เป็นอย่างดี ช่วยให้ผิวหน้าไม่หมองคล้ำหลังจากการตากแดด ช่วยให้ผิวกลับมาขาว กระจ่างใส ใช้งานง่าย สามารถพกพาได้สะดวก ปริมาณ 21g.


SKINFOOD Gold Kiwi Sun Cream SPF50 PA+++ ราคา 418.-  
ครีมกันแดดด้วยสารสกัดจากกีวีสีทอง ที่ช่วยป้องกันแสงแดด และปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใส ไม่หมองคล้ำ ฟื้นฟูผิวที่แห้งกร้านจากแสงแดด ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดได้ภึง 50 เท่า มั่นใจในการเผชิญแดดแรง ๆ ของบ้านเราคะ ปริมาณ 50g.



SKINFOOD Gold Kiwi Sun Cream SPF36 PA++ ราคา 342.-
ครีมกันแดดด้วยสารสกัดจากกีวีทอง ช่วยฟื้นฟูผิวที่แห้งเสียจากแสงแดดให้กลับมาชุ่มชื้น ลดความหมองคล้ำจากแสงแดด ให้ผิวหน้ากลับมาขาวสว่างกระจ่างใส ช่วยปกป้องแสงแดดได้ถึง 36 เท่า ปริมาณ 50ml.




Carrot Sun Cream SPF30 PA++ ราคา 338.-
ครีมกันแดดแครอทสดจากธรรมชาติ ที่มีส่วนผสมพืชออแกนิกส์สำหรับผิวถึง 6 ชนิด อุดมด้วยแร่ธาตุนานาชนิดจากเกาะเจจูแห่งเกาหลี เนื้อบางเบา สามารถปกป้องผิวจากแสงแดดได้อย่างยาวนาน ปกป้องแสงแดดได้ถึง 30เท่า ใช้ทาได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย บำรุงให้ผิวพรรณดูเปล่งปลั่ง ดูสดชื่นทั้งยังช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยแห่งวัย ปริมาณ 50g.



Green Coffee Sunscreen SPF50+ PA+++ ราคา 456.-
ครีมกันแดดชนิดน้ำนม มีส่วนผสมของเมล็ดกาแฟสด กันแดดสูงถึง 50เท่า สูตรเฉพาะของ Skinfood * อันนี้เหมาะกับบ้านเรามากๆคะ กันแดดสูง ใช้ง่ายเพียงเขย่าขวดก่อนใช้เพื่อให้ส่วนผสมเข้ากัน หยดครีมออกมาเป็นน้ำนมคะ ปริมาณ 45ml.


Aloe Sunscreen Spray SPF28PA++ ราคา 323.-
(UV Protection)
สเปรย์กันแดดผสมจากว่านหางจระเข้ ฉีดเพื่อป้องกันผิวระคายเคืองจากการโดนแสงแดด ด้วยคุณค่าของ Aloe Extract 1000mg. สูตรกันน้ำ ปกป้องรังสี UVA, UVB ช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอย จุดด่างดำ และบรรเทาผิวจากการโดนแดด สะดวกด้วยขวดสเปรย์ฉีดแบบเฉพาะ วิธีใช้ เขย่าขวดก่อนใช้ ใช้ฉีดตามบริเวณที่ต้องการ ใบหน้า ลำคอ แขน ลูบไล้ให้ทั่ว *อันนี้ทาแล้วซึมทันทีเลย แต่ยังรู่สึกชุ่มชื่นที่หน้าดีนะ ผิวแพ้ง่ายใช้ได้คะ


Aloe Sun Essence SPF27 PA++ ราคา 247.-
ผลิตภัณฑ์กันแดดชนิดเอสเซนส์ ที่สามารถซึมสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ปราศจากความเหนียวเหนอะหนะ ป้องกันทั้งรังสี UVA และ UVB และป้องกันการเกิดริ้วรอยและความหมองคล้ำ บรรเทาผิวจากอาการอักเสบพร้อมให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวหน้า ด้วยคุณค่าจากว่านหางจระเข้ ปริมาณ 50ml.


Broccoli Sunscreen Cream SPF42 PA+++ ราคา 304.-
(UV Protection)
ครีมกันแดด ป้องกันทั้ง UVA, UVB ซึมซับเร็วช่วยถนอมผิวกันแดดได้ถึง 42 เท่า บล็อคโคลี่สารอาหารที่อุดมไปด้วยคุณค่า Vitamin A, C ช่วยป้องกันความร่วงโรยของผิวชะลอริ้วรอยก่อนวัย ผิวดูขาวขึ้น ป้องกันแดดนาน14ชั่วโมง กันน้ำได้ ทาครีมแล้วออกแดดได้เลย *อันนี้ขายดี ลองทาปุ๊บออกแดดเลย 5 ชั่วโมง ปรากฎว่าไม่ดำ ไม่แดง ไม่แสบ ชอบที่กลิ่นหอมอ่อน ๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาครีมแล้ว ลองไปล้างหน้า กันน้ำได้ด้วย ขายดีตลอดกาล เราชอบอันนี้ ปริมาณ 50ml.




Goat Milk and Lavender Sunscreen Lotion
(For Babies) SPF20 PA++ ราคา 315.-
ครีมกันแดดสูตรอ่อนโยนสำหรับเด็ก มีส่วนประกอบของน้ำนมแพะและน้ำจากดอกลาเวนเดอร์ ช่วยปกป้องผิวให้เด็กชุ่มชื่น พร้อมทั้งปกป้องรังสี UAV และ UAB จากแสงแดดได้ถึง 20 เท่า ปริมาณ 70ml.



Peach Sake Sun Lotion SPF32++ ราคา 376.-
โลชั่นกันแดดรุ่นพีชสาเก กันแดดได้ถึง 32 เท่า ป้องกันรังสี UVA, UVB กันแดดนาน 10 ชั่วโมง แถมยังช่วยกระชับรูขุมขน ให้ผิวชุ่มชื่นไม่เหนียวเนอะหนะ ไม่ระคายเคืองต่อผิว ปริมาณ 75ml.



Quince Whitening Sun Lotion SPF34PA++ ราคา 418.-
ครีมกันแดดผสมสารสกัดจากผลควินซ์ สามารถกันแดดได้ถึง 34 เท่า นอกจากนี้ยังช่วยให้ปรับผิวให้ขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ 2 in 1 ในขวดเดียวกันไปเลย นอกจากนี้เนื้อเป็นโลชั่นเบาบาง ทำให้ซึมซาบเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ ปริมาณ 70ml.




Tomato Sun Cream SPF 36 PA++ ราคา 262.-
ครีมกันแดดมะเขือเทศ ซึมซับเร็วช่วยถนอมผิวขาว กันแดดได้ถึง 36เท่า นาน12ชั่วโมง อุดมไปด้วยวิตามินหลายชนิดซึ่งเป็นสารอาหารที่จำเป็นต่อผิว ให้ความชุ่มชื่นป้องกันริ้วรอยและรังสี UVA, UVB จากแสงแดด เนื้อครีมไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ระคายเคืองต่อผิว *อันนี้ตัวขายดี กันแดดพร้อมทำให้หน้าขาว หอมอ่อน ๆ ปริมาณ 50ml.



Tomato Wrinkle Sun Cream SPF 36 PA++ ราคา 285.-
ครีมกันแดดที่อุดมไปด้วยวิตามินจากมะเขือเทศมากมายปกป้องผิวจากรังสี UVA UVB ได้นาน 12 ชม. พร้อมทั้งบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นเนียนนุ่ม กันแดดมะเขือเทศอันโด่งดัง เนื้อบางเบา ลดเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำ ปริมาณ 50ml.