สบู่ล้างใบหน้า


Bordeaux Handmade Fermented Soap ราคา 169.-
สบู่ล้างหน้าที่มีส่วนผสมของ Bordeaux red wine ช่วยผ่อนคลายให้กับร่างกายที่เหนี่อยล้าหลังจากการทำงาน มีกลิ่นหอมจากธรรมชาติ สามารถใช้ได้กับผิวแพ้ง่าย ช่วยล้างทำความสะอาดผิวหน้าและคงความชุ่มชื้นของผิวหน้า ปริมาณ 100g.



Charcoal Handmade Fermented Soap ราคา 169.-สบู่ล้างหน้าถ่านดีท็อกทำความสะอาดผิวหน้า สบู่ผสมคุณค่าของถ่านบดละเอียดช่วยดูดซึมสารพิษและสิ่งสกปรกที่ตกค้าง ทำให้ใบหน้าสะอาดใสป้องกันการเกิดสิวอักเสบและน้ำมันตกค้างบนใบหน้าของผิวมันและผิวผสมได้อย่างดี ปริมาณ 100g.


Chocolate Handmade Natural Soap ราคา 169.-
สบู่ล้างหน้าช็อคโกแลตช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นและสดชื่นให้กับผิวบอบบางและแห้งช่วยทำให้ผิวกระชับขึ้น สะอาดสดชื่น ช่วยให้ผิวไม่แห้งตึงและเป็นขุย ปรับสภาพผิวหน้าอย่างอ่อนโยน ชะรอริ้วรอยอันเกิดจากความแห้งกร้าน ปริมาณ 100g.




Fresh Apple Handmade Fermented Soap ราคา 169.-สบู่ล้างหน้าแอบเปิ้ลเพื่อการทำความสะอาดใบหน้า ด้วยสารสกัดจากแอปเปิ้ลที่ทำให้ผิวหน้ากระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ สามารถกำจัดน้ำมันส่วนเกินบนผิวหน้าได้อย่างอ่อนโยนคงความสดชื่น พร้อมกลิ่นหอมมีชีวิตชีวา ปริมาณ 100g.


Green Tea Handmade Fermented Soap ราคา 169.-
สบู่ล้างหน้าชาเขียวช่วยรักษาสิว ชาเขียวมีสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยรักษาผิวที่มีปัญหาทั้งริ้วรอยและเป็นสิว ด้วยน้ำมันสกัดจากธรรมชาติ อโรมาออยล์และสมุนไพร ให้ความอ่อนโยนแก่ผิวที่แพ้ง่ายและความชุ่มชื่นแก่ผิว ปริมาณ 100g.


Matthew Olive Handmade Fermented Soap ราคา 169.-
สบู่ล้างหน้าที่มีส่วนผสมของสารสกัดน้ำมันจากพืชธรรมชาติ มีกลิ่นหอมจากธรรมชาติ สามารถใช้ได้กับผิวแพ้ง่าย ช่วยล้างทำความสะอาดผิวหน้าและคงความชุ่มชื้นของผิวหน้า ปริมาณ 100g.




Milk Mania Handmade Fermented Soap ราคา 169.-
สบู่ล้างหน้าที่มีส่วนผสมของน้ำนมซึ่งมีกรดอะมิโนและน้ำมันจากธรรมชาติ อโรมาออยล์ และสมุนไพร ใช้ได้กับผิวที่แพ้ง่าย ช่วยล้างทำความสะอาดผิวและช่วยเติมความชุ่มชื่นให้แก่ผิว ปริมาณ 100g.