รวมแบรนด์เกาหลีโด่งดัง

JOA Cream Pack ราคา 290.-
ครีมมาส์กหน้าขาวอันโด่งดัง เพียงแค่ 1 นาที ขาวกระจ่างใส 3in1 เป็นทั้ง foam, scrub, mask ขาวขึ้นอย่างเห็นได้ชัด สินค้าจากเกาหลี เริ่มต้นนำเข้าโดย คุณม้า อรณภา นั่นเอง ดูแลผิวกระชับรูขุมขน ควบคุมความมัน ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ผิวสวยขาวใสได้ใน 1 นาทีจ้า ขนาด 100g.


PAGANTONG Make Up 30g. ราคา 299.- 
แป้งฝุ่นเนื้อเนียนบางเบา เป็นแป้งโ่ด่งดังเเละเลื่องชื่อของเกาหลี ด้วยคุณสมบัติเด่นช่วยกระจายแสง ได้ดี ช่วยให้ใบหน้าผ่องใส เนื้อแป้งเป็นเนื้อMatt ติดทนนานและควบคุมความมันดีเยี่ยม มาพร้อมพัฟนุ่ม 1 ชิ้นคะ

                
SKIN79 New Turn Therapy Special Set Serum 30ml. X 3 ราคา 890.-
สุดยอดเซรั่มแบรนด์ดังมากจากเกาหลี ฟื้นฟูผิวใหม่แบบครบวงจร 1 เซ็ต มีเซรั่ม 3ชนิด    
1. White Vita C Serum 30ml. เซรั่มวิตามินซีเข้มข้นเพื่อความกระจ่างใสของผิวด้วยเทคโนโลยีนาโนที่ทำให้วิตามินซีมีอนุภาคเล็กแทรกซึมลงผิวได้อย่างล้ำลึก ช่วยต่อต้านสารอนุมูลอิสระลดการสร้างเม็ดสีในชั้นผิวทำให้ผิวหน้าขาวใสเปล่งปลั่ง 
2. Wrinkletox Collagen Serum 30ml. เซรั่มที่ช่วยในเรื่องยกกระชับผิวให้ดูเรียบเนียนอย่างแท้จริงด้วย เซรั่มที่มีความเข้มข้นสูงปราศจากน้ำมัน ที่ผสมไลปิดมารีนคอลลาเจน ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น ความยืดหยุ่นให้กับผิว ทำให้โครงสร้างผิวแข็งแรง คงความอ่อนวัยของผิวให้ดูสดใส
3. Repair Amino Acid Serum 30ml. เซรั่มอะมิโนที่ช่วยซ่อมแซมผิวแบบเร่งด่วนเพื่อผิวที่ขาดการบำรุง ให้กลับมีสภาพผิวที่แข็งแรงคืนความสมดุลย์ ความชุ่มชื่นและความยืดหยุ่นที่ทำให้ผิวสวยสดใสเหมือนเดิมด้วย B-Glucan สารสกัดเข็มข้นที่ทำหน้าที่บำรุงอย่างล้ำลึกถึงชั้นผิวไฟโบบราสท์ เพิ่มการสังเคราะห์คอลลาเจนในชั้นผิวทำให้ผิวมีความยืดหยุ่นได้มากขึ้น ช่วยลดเลือนริ้วรอยให้บางลงอย่างเห็นได้ชัดเจนแล้วยังชะลอการเกิดริ้วรอยใหม่ สารเบต้ากลูแคนช่วยในการซอมแซม DNA/RNA ในเซลล์ผิวทำให้ผิวดูเปล่งปลั่งมีสุขภาพดี คงความเรียบเนียน ผิวหน้าดูอ่อนวัย เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง
วิธีใช้ ใช้ตามลำดับขวดที่ 1-3 หยดเซรั่ม 2-3 หยดทาให้ทั่วใบหน้าเช้า-เย็น (ยกเว้นบริเวณรอบดวงตา) 



LOTREE ROSA Darurica Twoway Cake ราคา 620.-
แป้งโลทรี โรซ่าอันโด่งดังในเรื่องความเนียน แป้งอัดแข็งผสมรองพื้นปกปิดได้เป็นอย่างดี เนื้อบางเบา ช่วยให้ผิวหน้าเนียนเรียบ ขาวกระจ่างใส ตลับแป้งลวดลายนูนหรูหราสมบูรณ์แบบจริง ๆ คะ 
no.21 สำหรับผิวขาว ผิวขาวอมชมพู
no.23 สำหรับผิวขาวเหลือง ผิวสองสี 



LOTREE ROSA Darurica Triple Cake SPF 32 PA++ ราคา 620.-
แป้งโลทรี โรซ่าอันโด่งดังในเรื่องความเนียน สูตรควบคุมความมัน เหมาะสำหรับผิวผสม - ผิวมัน แป้งอัดแข็งผสมรองพื้นปกปิดได้เป็นอย่างดี เนื้อบางเบา ช่วยให้ผิวหน้าเนียนเรียบ ขาวกระจ่างดูเป็นประกายสดใสด้วยอณูเพิร์ล พร้อมปกป้องแสงแดดได้ถึง 32เท่า ตลับแป้งลวดลายนูนหรูหราสมบูรณ์แบบจริง ๆ คะ ขนาด12g.
no.21 สำหรับผิวขาว ผิวขาวอมชมพู
no.23 สำหรับผิวขาวเหลือง ผิวสองสี
 
LOTREE ROSA SPF21 BB Primer Tinted Control Base 16ml. ราคา 190.-
เบสบีบีโลทรี โรซ่า สุดแสนจะโด่งดังในเรื่องความขาวเนียน ปรับผิวให้เนียนกระจ่าง ช่วยอำพรางรูขุมขนจุดด่างดำ ปกปิดรอยสิว รอยแดง รอยดำได้สนิท เนื้อMatt บางเบาไม่ทำให้หนักหน้า พร้อมปกป้องแสงแดดได้ถึง 21เท่า หลอดนี้เป็นขนาดทดลอง 16ml.


LOTREE ROSA Davurica Pearl Glossy Triple Base 16 ml. ราคา 190.-
เบสผสมชิมเมอร์อันเลื่องชื่อ ด้วยประกายมุกทองคำแวววาว เพิ่มความสว่างกระจ่างใสให้ผิวหน้าเปล่งประกาย โดดเด่นยิ่งขึ้น มอบผิวเรียบเนียบไม่มีที่ติ เบสที่ช่วยอำพรางจุดบกพร่อง มีส่วนผสมจากทองคำบริสุทธิ์ เพื่อผิวสวยสง่าเป็นประกายเจิดจรัส ใช้ได้กับทุกโทนผิวสี และสามารถใช้เพิ่มประกายตามแขน แผ่นหลัง หัวไหล่ได้อย่างโดดเด่นคะ
LOTREE ROSA Fantasy Cheek Purple Edition ราคา 330.-
บรัชออนไฮไลท์สีม่วงอ่อน ใช้ปัดแก้ม ไฮไลท์ หรือเฉดดิ้งเพิ่มความสว่างแวววาวให้ใบหน้าแลดูมีมิติได้ตามต้องการ ด้วยส่วนผสมจากน้ำแร่บำรุงให้ผิวสดชื่น และการแต่งหน้าที่โดดเด่น ด้วยตลับลวดลายสุดหรู พร้อมกระจกและแปรงในตัวคะ สินค้าโด่งดังและเป็นรุ่น Limited