รวมแบรนด์เกาหลียอดฮิต

HOLIKA HOLIKA Magic Sebum Sponge Clay Foam ราคา 285.-
โฟมล้างหน้าสำหรับผู้ที่มีปัญหาสิวและหน้ามัน สารสกัดจากดินโคลนฟิจิ ช่วยดูดซับสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกินที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว ขจัดสิ้วเสี้ยนและลดสิวอุดตัน สิวหัวดำ ช่วยลดความมัน ทำความสะอาดผิวได้ล้ำลึก ปริมาณ 150ml.
It's skin PRESTIGE cream d'escargot ราคา 1,990.-
ครีมหอยทากตัวดังจากแบรนด์ It'skin หรือที่เรียกย่อๆกันว่า Snail Cream สารสกัดสารที่ผลิตจากตัวหอยทาก snail mucin ถึง 12,000mg ช่วยยกกระชับ ลดริ้วรอย ทำให้ริ้วรอยต่างๆดูตื้นขึ้น จุดด่างดำดูจางลง ลดรอยแดงจากสิว ผิวอักเสบ ลดริ้วรอยลึก สีผิวสม่ำเสมอ และเพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ผิวเพิ่มความขาวเนียนชุ่มชื้น เปลี่ยนผิวให้ขาว เนียนใส ได้ใน 14 วัน ปริมาณ 60ml.


It's skin Prestige Serum d'escargot ราคา 1,290.-
Promotion Set ของ It's skin สุดยอดนวัตกรรมแห่งผิวสมบูรณ์แบบด้วยสารสกัดจาก snail mucin ถึง 12,000mg. เซรั่มสารสกัดจากหอยทาก ช่วยยกกระชับ ลดริ้วรอย เพิ่มความขาวเนียนชุ่มชื้น เปลี่ยนผิวให้ขาว เนียนใส และยังช่วยลดผิวอักเสบ ลดริ้วรอยลึก รอยแดงจากสิวได้เป็นอย่างดี
เซตประหยัดพร้อมเซรั่มบำรุงรอบดวงตา
ในเซตประกอบด้วย
It's skin Prestige Serum d'escargot 40ml.
It's skin Prestige Serum Eye d'escargot 15ml.


Dr.Jart Whitening Water Drop 50ml. ราคา 490.-
ครีมน้ำแตกอันโด่งดังเลื่องชื่อในเรื่องของ Whitening Water Drop เป็นส่วนประกอบของความชุ่มชื่นที่เข้มข้น ด้วยเนื้ออิมัลชั่นแบบพิเศษที่จะทำให้ผิวหน้าสดชื่นและรู้สึกเบาสบาย ปราศจากความเหนียวเหนอะหนะ ช่วยทำให้รู้สึกผ่อนคลาย เพียงแค่นาทีที่เนื้อครีมซึมลงสู่ผิวหน้า จะมอบความชุ่มชื้นให้กับผิวที่แห้งกร้านทันที ช่วยเก็บกักความชุ่มชื่นได้อย่างล้ำลึกและยาวนาน พร้อมปรับสภาพผิวให้ขาวยิ่งขึ้นด้วย whithening และ moisturizing effect จะทำให้ใบหน้าได้สาร oxidation อย่างสูงสุด พร้อมมอบความสดใสและกระชับผิวหน้าได้ดียิ่งขึ้นอย่างเห็นผล
วิธีการใช้ หลังจากการใช้โทนเนอร์และเซรั่มบำรุงผิวแล้วบำรุงด้วย Whitening Water dropโดยลูบเบาๆให้ทั่วใบหน้าเนื้อผลิตภัณฑ์จะแตกเกร็ดทั่วไบหน้า ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว และส่วนผสมของสารบำรุง รวมถึงวิตามินจะซึมลงสู่ผิวอย่างรวดเร็วคงความชุ่มชื้นยาวนาน 8 ชม.
ส่วนประกอบ
Albutin ช่วยลดกระ จุดด่างดำ ปรับผิวขาว
Camellia Sinencis Leaf Extract ปรับผิวหน้าให้เรียบเนียนยิ่งขึ้น
Hyaluronic Acid ให้ความชุ่มชื้นตามธรรมชาติ
Nano Vitamin C ฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใสและยืดหยุ่นผิวได้มากขึ้น
ขนาด 50ml.



Dr.jart+V7 Renewal Serum ราคา 620.-
ครีมน้ำแตกอัน Dr.Jart V7 Renewal Serum ราคา เซรั่มบำรุงผิวหน้าเพื่อการบำรุงผิว ประกอบด้วยวิตามิน 7 ชนิด ที่ช่วยลดเลือนริ้วริยและช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ด้วยสาร Adenosine ส่วนผสมทีช่วยทำหน้าที่ลดริ้วริยเหี่ยวย่นบนใบหน้า และมีสวนผสมจากคอลลาเจน ที่ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นแก่ผิว กระชับผิวให้เต่งตึง ด้วยเทคโนโลยี Nanoliposome Madecassoside และ Allatoin ช่วยรักษาแผลเป็นและฟื้นฟูผิว มอบความชุ่มชื้น พร้อมทั้งคงความยืดหยุ่น กระชับ เต่งตึง ขนาด 30ml.


BERGAMO Caviar High Potency Ampoule Set 13ml.x20 ราคา 1,650.-
ผลิตภัณฑ์ 1 ชุดจะประกอบไปด้วย
แอมเพิลเหลือง 10 ขวด และ แอมเพิลแดง 10 ขวด
* แอมเพิลเหลือง เซรั่มวิตามินซีสูตรเข้มข้นช่วยต้านอนุมูลอิสระได้สูงสุดAHA เซรั่มผลัดเซลล์ผิวหน้าขาวอมชมพู รักษาฝ้า กระ รอยดำพร้อมกระชับรูขุมขน ผลลัพธ์ที่ได้หลังใช้ คือผิวที่ดูกระจ่างใสขึ้นรูขุมขนและริ้วรอยต่างๆ แลดูลดลงอย่างเห็นได้ชัด ผิวดูขาวใสขึ้นมากกว่า52.8%
* แอมเพิลแดง ที่สุดของการต่อต้านริ้วรอยแห่งวัย Caviar Deluxe Intensive Serum เซรั่มบำรุงหน้าชนิดเข้มข้น ด้วยสารสกัดคาร์เวียที่เข้มข้นมากขึ้นซีรั่มเนื้อเจลสีชมพูเข้มที่เข้า ปฏิบัติงานอย่างรวดเร็วเพื่อต่อต้านริ้วรอยและดูแลผิวที่ถูกทำลายให้ฟื้นคืน กลับมา
วิธีใช้ หยดคาร์เวียร์เข้มข้นปริมาณเท่า ๆ กันทั้งสองขวด (สีเข้มและสีอ่อน)ประมาณขวดละ 2-3 หยด และทาให้ทั่วใบหน้า นวดเบา ๆ ให้เนื้อแอมเพิลซึมเข้าสู่ผิว ใช้ได้ทุกสภาพผิวคะ


BERGAMO Caviar High Potency Ampoule Set 13ml.x2 ราคา 200.-
อันนี้จะเป็นเซทจากกล่องใหญ่ด้านบนจ้า แบ่งขาย 1 เซท มี 2 ขวดคะ แอมเพิลเหลือง 1ขวด และ แอมเพิลแดง 1ขวดคะ



BERGAMO The Luxury Skin Science Premium Gold Wrinkle Care Ampoule ราคา
390.-

เซรั่มคาเวียร์ผสมทองคำ สูตรช่วยลดเลือนริ้วรอย จากคุณสมบัติพิเศษของทองคำ ช่วยให้ผิวแน่นกระชับ ริ้วรอยลดลง ช่วยฟื้นฟูผิวที่เสียหายจากการทำร้ายของสภาพแวดล้อมต่าง ๆ ให้ผิวคืนกลับมาอ่อนเยาว์อีกครั้ง ใช้แอมเพิล Bergamo บำรุงผิวทุกวัน ก่อนครีมตัวอื่นๆ ทาบางๆทั่วหน้า ทั้งเช้าและก่อนนอน ขนาด 30ml.


BERGAMO The Luxury Skin Science Luxury Caviar Wrinkle Care Ampoule ราคา 390.-
เซรั่มเข้มข้นสูตรพิเศษ ด้วยส่วนผสมของคาเวียร์ โปรตีนที่จะช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนให้ผิวยืดหยุ่นได้ดีช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนให้ผิว ช่วยเติมร่องลึกและช่วยให้ผิวกระชับผิวให้เฟิร์มและเต่งตึง
ใช้แอมเพิล Bergamo บำรุงผิวทุกวัน ก่อนครีมตัวอื่นๆ ทาบางๆทั่วหน้า ทั้งเช้าและก่อนนอน ขนาด 30ml.


Bergamo The Luxury Skin Science Brightening EX Whitening Ampoule
ราคา 390.-
เซรั่มเข้มข้นสูตรใบหน้ากระจ่างใส ช่วยให้ใบหน้ากระจ่างใส ลดจุดด่างดำ ฝ้า กระ และรอยดำจากสิวได้ดี ช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวและปรับผิวให้ขาว ใช้แอมเพิล Bergamo บำรุงผิวทุกวัน ก่อนครีมตัวอื่นๆ ทาบางๆทั่วหน้า ทั้งเช้าและก่อนนอน ขนาด 30ml.



BERGAMO The Luxury Skin Science Pure Snail Whitening Ampoule ราคา 390.-
เซรั่มเข้มข้นสูตรขวดสีชมพู ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ รอยดำให้สีผิวสม่ำเสมอ ด้วยส่วนผสมของสารสกัดจากเมือกหอยทากช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวที่เสียหายจาก มลภาวะจากแสงแดด รังสียูวี ความเครียดที่ส่งผลต่อผิวพรรณ ใช้แอมเพิล Bergamo บำรุงผิวทุกวัน ก่อนครีมตัวอื่นๆ ทาบางๆทั่วหน้า ทั้งเช้าและก่อนนอน ขนาด 30ml.



WELCOS NO Make Up Face BB Whitening SPF30 PA++ ราคา 80.- 
บีบีเวลคอส เป็นที่นิยมและโด่งดังมากทั้งเกาหลีและที่ไทย ช่วยปรับให้ผิวขาวใส เป็นออร่า เนียนผ่อง ลบรอยแดง รอยดำ รูขุมขนเนียนเรียบ คุมความมันได้ดีเยี่ยม ให้หน้าเด้งได้ตลอดวัน มีส่วนผสมของสมุรไพรและชาเขียว ช่วยบำรุงผิว ลดการอักเสบป้องกันการเกิดสิว พร้อมกันแดดได้ถึง 30 เท่า และสารช่วยให้ใบหน้ากระจ่าง เหมาะกับทุกสภาพผิวคะ หลอดเล็กขนาด 7ml.


WELCOS NO Make Up Face BB Whitening SPF30 PA++ ราคา 420.- 
บีบีเวลคอส เป็นที่นิยมและโด่งดังมากทั้งเกาหลีและที่ไทย ช่วยปรับให้ผิวขาวใส เป็นออร่า เนียนผ่อง ลบรอยแดง รอยดำ รูขุมขนเนียนเรียบ คุมความมันได้ดีเยี่ยม ให้หน้าเด้งได้ตลอดวัน มีส่วนผสมของสมุรไพรและชาเขียว ช่วยบำรุงผิว ลดการอักเสบป้องกันการเกิดสิว พร้อมกันแดดได้ถึง 30 เท่า และสารช่วยให้ใบหน้ากระจ่าง เหมาะกับทุกสภาพผิวคะ หลอดใหญ่ขนาด 50ml.