บำรุง Gold Caviar




Gold Caviar Toner ราคา 720.-
โกลด์ คาเวียร์ ผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมี่ยม สุดยอดโทนเนอร์ด้วยนวัตกรรมจากไข่ปลาคราเวียร์ (Russian Caviar Extract) และทองคำบริสุทธิ์เข้มข้นเพิ่มความชุ่มชื่น ให้ความยืดหยุ่น และป้องกันริ้วรอยแก่ผิวคุณสาวๆ เผยผิวสวยใส ไร้ริ้วรอยจนคุณสัมผัสได้ ช่วยกระตุ้น DNA โปรตีนผิวชั้นในคงไว้ซึ่งความอ่อนเยาว์ ปริมาณ 145ml. *อันนี้โทนเนอร์หอมอ่อน ๆ ซึมง่ายดี รู้สึกกระชับหน้า ให้ความชุ่มชื่น หน้าที่แห้ง ๆ พอทาโทนเนอร์ รู้สึกหน้านิ่มดี อันนี้เราชอบช๊อบ




Gold Caviar Serum ราคา 830.-
โกลด์ คาเวียร์ ผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมี่ยม เซรั่มเข้มข้นบำรุงผิวหน้า ช่วยยกกระชับและลบเลือนริ้วรอยอย่างเห็นผลสุดยอดอาหารระดับพรีเมี่ยม เซรั่มบำรุงผิวหน้า ช่วยยกกระชับและลบเลือนริ้วรอยอย่างเห็นผล นวัตกรรมล่าสุดในการต่อต้านริ้วยรอยอย่างได้ผล ด้วยสารสกัดจากไข่ปลาคราเวียร์ (Russian Caviar Extract) และทองคำบริสุทธิ์เข้มข้น ช่วยให้ผิวนุ่มอ่อนโยนน่าสัมผัส และช่วยเสริมสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวมีความยืดหยุ่น นอกจากนี้ยังช่วยยับยั้งริ้วรอยที่จะเกิดใหม่ และขณะเดียวกันก็ช่วยลบเลือนริ้วรอยอย่างได้ผล จะรู้สึกได้ถึงผิวยกกระชับ ใบหน้าเต่งตึง ชุ่มชื่นจนคุณสัมผัสได้ บอกลาริ้วรอยและพอใจกับผลลัพธ์ที่คุ้มค่า ปริมาณ 45ml. * อันนี้เนื้อเซรั่มซึมง่ายมาก หน้าเนียนนุ่ม รู้สึกลื่น ๆ กระชับผิวหน้ารู้สึกเฟิร์มดีคะหลังทาแล้วได้กลิ่นหอมอ่อน ๆ




Gold Caviar Emulsion ราคา 720.-โกลด์ คาเวียร์ ผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมี่ยม อิมัลชั่นสารสกัดจากคาเวียร์ หรือไข่ของปลาสเตอร์เจียน ที่สุดแห่งสารอาหารที่อุดมด้วยโปรตีน กรดไขมัน วิตามินเอ บี ดี และ อี รวมทั้งแร่ธาตุที่คล้ายคลึงกับที่มีอยู่ในผิว ช่วยให้ผิวกระชับ เต่งตึง มีความยืดหยุ่น ลดเลือนริ้วรอย และมอบความกระจ่างใส บริสุทธิ์ อ่อนโยนต่อผิวจนคุณสัมผัสได้คะใช้หลังจาก ใช้โทนเนอร์ หรือเซรั่ม ลูบไล้อิมัลชั่นให้ทั่วกดเบา ๆ เพื่อให้ซึมสู่ผิว ปริมาณ 145ml. *อันนี้ใครที่ไม่ชอบครีมเหนอะหนะ ต้องตัวนี้เลย เหมือนทาครีม แต่ซึมไวมากครีมลื่น ๆ รู้สึกให้ความชุ่มชื่นและกระชับหน้าช่วยเรื่องริ้วรอยดีคะ




Gold Caviar Cream ราคา 830.-โกลด์ คาเวียร์ ผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมี่ยม ครีมที่มีส่วนผสมของทองคำบริสุทธิ์ ซึ่งผ่านกระบวนการ Nano Technology ช่วยให้ผิวนุ่ม ผสานคุณค่าของคาเวียร์ จากรัชเซีย และทองคำแท้ๆช่วยปกป้องผิวจากริ้วรอยลึก ให้ผิวดูเรียบเนียนกระชับขึ้น สาร Adenosine ช่วยกระตุ้น DNA โปรตีนผิวชั้นในปกป้องให้คงไว้ซึ่งความอ่อนเยาว์ ผิวไม่ให้ถูกทำลายจากรังสี UV ปรับสภาพผิวให้เพื่อรองรับการบำรุงผิว (Cosmeceutical for wrinkle care ) แต้ม Caviar Cream 5 จุดบนใบหน้าลูบไล้ให้ทั่วใบหน้า แล้ว กดเบาๆ เพื่อให้ซึมสู่ผิว ปริมาณ 45g. * อันนี้เนื้อครีมไม่เข้มข้นมาก แต่บำรุงเข้มข้น เพราะหน้าแห้ง ๆ มา เอาอยู่คะ ทาแล้วกระชับ นุ่ม หอมดีคะ อันนี้เราชอบคะ










Gold Caviar Collagen Ampoule ราคา 1,000.-
ผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมี่ยม 1 ชุด ภายในกล่องประกอบไปด้วย
Gold Caviar Collagen Amoule For Day 7 ขวด
Gold Caviar Collagen Amoule For Night 7 ขวด
แอมเพิลบำรุงผิวหน้า ด้วยคอลลาเจนเข้มข้น คาเวียร์จากรัสเซีย และทองคำบริสุทธิ์ ทำให้ผิวที่มีริ้วรอยลึกลดลงจนเห็นได้ชัด ผิวตึงกระชับขึ้น คอลลาเจนที่สกัดจากธรรมชาติ ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ ช่วยในเรื่องการกระตุ้นการสังเคราะห์เนื้อเยื่อ อีลาสตินได้เป็นอย่างดี ทองคำบริสุทธิ์ ผ่านกระบวนการ Nano Technology ช่วยให้ผิวนุ่ม ผสานคุณค่าของคาเวียร์ จากรัชเซีย ช่วยปกป้องผิวจากริ้วรอยลึก ให้ผิวดูเรียบเนียนกระชับขึ้น และความมีชีวิตชีวาให้แก่ผิว สาร Adenosine ช่วยกระดุ้น DNA โปรตีนผิวชั้นในปกป้องให้คงไว้ ซึ่งความอ่อนเยาว์ ผิวไม่ให้ถูกทำลายจากรังสี UV ปรับสภาพผิวให้เพื่อรองรับการบำรุงผิว (Cosmeceutical for Wrinkle Care) ปริมาณขวดละ 2.5 ml. โดยแบ่งเป็นกลางวัน 7 ขวด และกลางคืน 7 ขวด ใช้ได้ 3 สัปดาห์ วิธีใช้ ใช้สองเวลา เช้าและก่อนนอน ก่อนใช้ เขย่าขวดให้ส่วนผสมเข้ากัน เทครีมออกมา 1 ส่วน 3 ลงบนฝ่ามือ แล้วลูบไล้เบา ๆ ให้ทั่วบริเวณใบหน้า ใช้ Gold Caviar Collagen Ampoule ก่อนทาโทนเนอร์



Gold Caviar Collagen Serum ราคา 1,000.-
ผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมี่ยม โกลด์คาเวียร์คอลลาเจน สารสกัดจากไข่ปลาคาเวียร์และทองคำบริสุทธิ์พิเศษด้วยคอลลาเจน คืนความยืดหยุ่นและลดริ้วรอยให้แก่ผิวอย่างเห็นผลรวดเร็วเนื้อซีรั่มซึมซาบไว ชนิดเนื้อเจล วิธีใช้ ใช้แท่งดรอปเปอร์กดและลูบไล้ให้ทั่วใบหน้า หลังการใช้ Toner แต้ม Caviar Collagen Serum 5 จุดบนใบหน้า ลูบไล้ให้ทั่วใบหน้า แล้วกดเบา ๆ เพื่อให้ซึมสู่ผิว ปริมาณ 45ml.




Gold Caviar Collagen Cream ราคา 1,000.-
ผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมี่ยม ครีมบำรุงผิวหน้า ด้วยคอลลาเจนเข้มข้น คาเวียร์จากรัสเซีย และทองคำบริสุทธิ์ ทำให้ผิวที่มีริ้วรอยลึกลดลงจนเห็นได้ชัด ผิวตึงกระชับขึ้น คอลลาเจนที่สกัดจากธรรมชาติ ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ ช่วยในเรื่องการกระตุ้นการสังเคราะห์เนื้อเยื่อ อีลาสตินได้เป็นอย่างดี ทองคำบริสุทธิ์ ผ่านกระบวนการ Nano Technology ช่วยให้ผิวนุ่ม ผสานคุณค่าของคาเวียร์ จากรัชเซีย ช่วยปกป้องผิวจากริ้วรอยลึก ให้ผิวดูเรียบเนียนกระชับขึ้น และความมีชีวิตชีวาให้แก่ผิว สาร Adenosine ช่วยกระดุ้น DNA โปรตีนผิวชั้นในปกป้องให้คงไว้ ซึ่งความอ่อนเยาว์ ผิวไม่ให้ถูกทำลายจากรังสี UV ปรับสภาพผิวให้เพื่อรองรับการบำรุงผิว (Cosmeceutical for Wrinkle Care) วิธีใช้ ใช้แต้ม Caviar Collagen Cream 5 จุดบนใบหน้า ลูบไล้ให้ทั่วใบหน้า แล้วกดเบาๆเพื่อให้ซึมสู่ผิว ปริมาณ 40ml.




Gold Caviar Collagen Double Eye Serum ราคา 1,100.-
ผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมี่ยม เซรั่มบำรุงรอบดวงตา อุดมด้วยสารสกัดจากไข่ปลาคาเวียร์รัสเซียและผงแร่ทองคำบริสุทธิ์ สูตรใหม่เพิ่มคอลลาเจนเติมเต็มร่องผิว ให้กลับมาดูสดใส มีชีวิตชีวา ทั้งยังช่วยยกกระชับผิวรอบดวงตาลดรอยหมองคล้ำ รอยเหี่ยวย่น รวมถึงริ้วรอยแห่งวัยต่างๆในแพคมีสองขวด ขวดซีรั่มสุดหรู ปริมาณ 15ml. x 2 ขวด
1. Gold Caviar Collagen Double Eye Serum (Upper Eye)
ใช้บำรุงบริเวณเปลือกตา ให้ดูกระชับ เต่งตึง ลดรอยต่างๆ ใช้ได้เช้า-เย็น
2. Gold Caviar Collagen Double Eye Serum (Under Eye)
ใช้บริเวณรอบดวงตาเพื่อยกกระชับ และลดริ้วรอย ใช้ได้เช้า-เย็น