บำรุง Vita A, B, C


Skinfood: Facial Water Vita-A (Mist) ราคา 323.-
มิสท์บำรุงผิวหน้าที่กระหายน้ำ ช่วยเติมอาหารผิวได้ทันทีด้วยพลังงาน Vita ให้ชุ่มชื้นอุดมด้วยส่วนผสมที่มีประสิทธิภาพจากฟักทองวิตามิน A แครอท มะเขือเทศและแอปเปิ้ล และน้ำแข็งจาก Alaska เป็นแหล่งเริ่มต้นของน้ำปกคลุมด้วยธารน้ำแข็ง 20,000 ปีกว่า น้ำแข็งอลาสกาเป็นน้ำจืดที่ pH ด่างอย่างอ่อนโยนอุดมด้วยออกซิเจนแร่ธาตุและไอออน วิธีใช้ หลังล้างหน้า เขย่าขวดก่อนใช้ ฉีดมิสท์ให้ทั่วใบหน้าและลูบเบา ๆ จนครีมถูกดูดซึมได้อย่างสมบูรณ์สามารถแช่มิสท์ขวดนี้ในตู้เย็น ให้ความรู้สึกสดชื่นหลังฉีด หรือถ้าต้องการผิวที่ถึงขีดสุด สามารถใช้เป็น 3 ขั้นตอน เริ่มต้นด้วย หลังการล้างหน้าฉีดมิสท์ แล้วตามด้วยครีมบำรุง Vita A Cream และตามด้วยมาส์กหน้า Vita A Gel Mask ปริมาณ 145ml.



Skinfood Facial Water Vita-A (Cream) ราคา 410.-ครีมบำรุงที่เต็มไปด้วยวิตามินเอ จากฟักทอง แครอท แอปเปิ้ล และน้ำจากน้ำแข็งจากอลาสก้า เป็นแหล่งเริ่มต้นของน้ำปกคลุมด้วยธารน้ำแข็ง 20,000 ปีกว่า น้ำแข็งอลาสกาเป็นน้ำจืดที่ pH ด่างอย่างอ่อนโยนอุดมด้วยออกซิเจนแร่ธาตุและไอออน จึงบำรุงผิวได้อย่างอ่อนโยน และสามารถดูดซึมได้อย่างสมบูรณ์ และยังช่วยให้ผิวไร้รอยดำ ลดเลือนรอยดำให้ดูจางลง วิธีใช้ ใช้หลังมิสท์หรือเอสเซนส์ ทาครีมให้ทั่วใบหน้าอย่างเบามือจนครีมซึมสู่ใบหน้า และสามารถตามด้วยมาส์กหน้า Vita A (Gel Mask) หรือสามารถแช่ตู้เย็นก่อนใช้ จะให้ความรู้สึกสดชื่นและผ่อนคลายแก่ผิว ปริมาณ 75g.



Skinfood: Facial Water Vita-A (Gel Mask) ราคา 105.-มาส์กเข้มข้นไปด้วยวิตามินเอจากผักและผลไม้ สามารถใช้หลังมิสท์และครีมบำรุงผลิตภัณฑ์เดียวกัน หรือจะใช้บำรุงเพื่อผิวเนียนขาวกระจ่างใส มาส์กชนิดเนื้อเจลให้ความชุ่มชื่นสดชื่น หรือจะแช่เย็นก่อนใช้เพื่อความสดชื่นและผ่อนคลาย ปริมาณ 26g.



Skinfood: Facial Water Vita-B (Mist) ราคา 323.-มิสท์บำรุงผิวหน้าที่กระหายน้ำ ขาดการบำรุงด้วยการเติมความชุ่มชื่นให้แก่ผิว ให้ผิวกระชับเนียนด้วยสารบำรุงจากวิตามินบีที่ได้จากผักกาด บร็อคโคลี่ ผักชีฝรั่ง หน่อไม้ฝรั่ง และน้ำจากน้ำแข็งอลาสก้า เป็นแหล่งเริ่มต้นของน้ำปกคลุมด้วยธารน้ำแข็ง 20,000 ปีกว่า น้ำแข็งอลาสกาเป็นน้ำจืดที่ pH ด่างอย่างอ่อนโยนอุดมด้วยออกซิเจนแร่ธาตุและไอออน วิธีใช้ หลังล้างหน้า เขย่าขวดก่อนใช้ ฉีดมิสท์ให้ทั่วใบหน้าและลูบเบา ๆ จนครีมถูกดูดซึมได้อย่างสมบูรณ์สามารถแช่มิสท์ขวดนี้ในตู้เย็น ให้ความรู้สึกสดชื่นหลังฉีด หรือถ้าต้องการผิวที่ถึงขีดสุด สามารถใช้เป็น 3 ขั้นตอน เริ่มต้นด้วย หลังการล้างหน้าฉีดมิสท์ แล้วตามด้วยครีมบำรุง Vita A Cream และตามด้วยมาส์กหน้า Vita A Gel Mask เพียงเท่านี้ก็ได้วิตามินบำรุงแบบเต็ม ๆ ปริมาณ 145ml.


Skinfood: Facial Water Vita-B (Cream) ราคา 410.-
ครีมบำรุงที่เต็มไปด้วยวิตามินบี ด้วยส่วนผสมจากผักกาด บร็อคโคลี่ ฝักชีฝรั่ง และหน่อไม้ฝรั่ง และน้ำจากน้ำแข็งอลาสก้า เป็นแหล่งเริ่มต้นของน้ำปกคลุมด้วยธารน้ำแข็ง 20,000 ปีกว่า น้ำแข็งอลาสกาเป็นน้ำจืดที่ pH ด่างอย่างอ่อนโยนอุดมด้วยออกซิเจนแร่ธาตุและไอออน จึงบำรุงผิวได้อย่างอ่อนโยน ช่วยให้ผิวได้รับความชุ่มชื่น สดชื่น ให้ผิวกระชับได้ดี วิธีใช้ ใช้หลังมิสท์หรือเอสเซนส์ ทาครีมให้ทั่วใบหน้าอย่างเบามือจนครีมซึมสู่ใบหน้า และสามารถตามด้วยมาส์กหน้า Vita A (Gel Mask) หรือสามารถแช่ตู้เย็นก่อนใช้ จะให้ความรู้สึกสดชื่นและผ่อนคลายแก่ผิว ปริมาณ 75g.
.
Skinfood: Facial Water Vita-B (Gel Mask) ราคา 105.-
มาส์กเข้มข้นไปด้วยวิตามินบีจากผักนานาชนิด สามารถใช้หลังมิสท์และครีมบำรุงผลิตภัณฑ์เดียวกัน หรือจะใช้บำรุงเพื่อผิวเนียนขาวกระจ่างใส มาส์กชนิดเนื้อเจลให้ความชุ่มชื่นสดชื่น หรือจะแช่เย็นก่อนใช้เพื่อความสดชื่นและผ่อนคลาย ปริมาณ 26g.
.


Skinfood: Facial Water Vita-C (Mist) ราคา 323.-
มิสท์บำรุงผิวหน้าเพื่อความสดชื่นแก่ผิว ให้ผิวขาวกระจ่างใส ด้วยคุณค่าวิตามินซี ผลเบอร์รี่ ราสเบอร์รี่ แครนเบอร์รี่ สตรอเบอร์รี่และน้ำจากน้ำแข็งอลาสก้า เป็นแหล่งเริ่มต้นของน้ำปกคลุมด้วยธารน้ำแข็ง 20,000 ปีกว่า น้ำน้ำแข็งอลาสกาเป็นน้ำจืดที่ pH ด่างอย่างอ่อนโยนอุดมด้วยออกซิเจนแร่ธาตุและไอออน วิธีใช้ หลังล้างหน้า เขย่าขวดก่อนใช้ ฉีดมิสท์ให้ทั่วใบหน้าและลูบเบา ๆ จนครีมถูกดูดซึมได้อย่างสมบูรณ์สามารถแช่มิสท์ขวดนี้ในตู้เย็น ให้ความรู้สึกสดชื่นหลังฉีด หรือถ้าต้องการผิวที่ถึงขีดสุด สามารถใช้เป็น 3 ขั้นตอน เริ่มต้นด้วย หลังการล้างหน้าฉีดมิสท์ แล้วตามด้วยครีมบำรุง Vita A Cream และตามด้วยมาส์กหน้า Vita A Gel Mask เพียงเท่านี้ก็ได้วิตามินบำรุงแบบเต็ม ๆ
.

Skinfood: Facial Water Vita-C (Cream) ราคา 410.-
ครีมบำรุงที่เต็มไปด้วย วิตามินซี ผลเบอร์รี่ ราสเบอร์รี่ แครนเบอร์รี่ สตรอเบอร์รี่ และน้ำจากน้ำแข็งอลาสก้า เป็นแหล่งเริ่มต้นของน้ำปกคลุมด้วยธารน้ำแข็ง 20,000 ปีกว่า น้ำแข็งอลาสกาเป็นน้ำจืดที่ pH ด่างอย่างอ่อนโยนอุดมด้วยออกซิเจนแร่ธาตุและไอออน ช่วยฟื้นฟูผิวให้ชุ่มชื่น ขาวกระจ่างใส และให้ผิวได้ผ่อนคลายจากความเครียด ด้วยวิตามินต่าง ๆ วิธีใช้ ใช้หลังมิสท์หรือเอสเซนส์ ทาครีมให้ทั่วใบหน้าอย่างเบามือจนครีมซึมสู่ใบหน้า และสามารถตามด้วยมาส์กหน้า Vita A (Gel Mask) หรือสามารถแช่ตู้เย็นก่อนใช้ จะให้ความรู้สึกสดชื่นและผ่อนคลายแก่ผิว ปริมาณ 75g.



Skinfood: Facial Water Vita-C (Gel Mask) ราคา 105.-
มาส์กเข้มข้นไปด้วยวิตามินซีจากผลไม้ สามารถใช้หลังมิสท์และครีมบำรุงผลิตภัณฑ์เดียวกัน หรือจะใช้บำรุงเพื่อผิวเนียนขาวกระจ่างใส มาส์กชนิดเนื้อเจลให้ความชุ่มชื่นสดชื่น หรือจะแช่เย็นก่อนใช้เพื่อความสดชื่นและผ่อนคลาย ปริมาณ 26g.