บำรุง Lettuce Cucumber


Lettuce Cucumber Water Mist ราคา 306.-
สเปรย์ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากผักกาดขาว มอยส์เจอร์และวิตามินต่าง ๆ ทำให้ผิวหน้ารู้สึกสดชื่นเปล่งปลั่งดูดีมีชีวิตชีวา ให้ความผ่อนคลายผิวได้เป็นอย่างดี ปริมาณ 50ml.




Lettuce Cucumber Toner ราคา 342.-
โทนเนอร์ผักกาดหอม อุดมด้วยการบำรุงผิวให้เรียบเนียน ด้วยคุณค่าจากวิตามินช่วยบำรุงผิวชุ่มชื่น กระชับ และดูขาวขึ้น และ
ช่วยลดริ้วรอยบนใบหน้า วิธีใช้หลังการล้างหน้า ทาให้ทั่วใบหน้าและตบเบาๆ เพื่อให้ซึมเข้าสู่ใต้ผิว เหมาะสำหรับผิวผสม - ผิวมัน ปริมาณ 135ml.



Lettuce Cucumber Water Drop Essence ราคา 380.- 
เอสเซนส์ผักกาหอมและแตงกวา ช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื่น กระชับ และผิวดูขาวขึ้น ช่วยลดริ้วรอยบนใบหน้า Essence สูตรเบาบาง และสารอาหารจาก วิตามินเอ จะช่วยรักษาสิวบนใบหน้าได้ เหมาะสำหรับ ผิวผสม-ผิวมัน คำแนะนำในการใช้สำหรับ Water Drop Essence เป็นสูตรที่สารเป็นน้ำเป็นส่วนประกอบ หลังจากการใช้โทนเนอร์ ทา Water Drop Essence ให้ทั่วผิวหน้า และกดเบาด้วยฝ่ามือเพื่อให้เนื้อเอสเซนส์ซึมสู่ใต้ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ *อันนี้หอมกลิ่นแตงกวา ช่วยฟื้นฟูผิว รู้สึกกับเก็บน้ำได้ดี ผิวมันใช้ดีสำหรับผิวที่มันมาก ปริมาณ 45ml.



Lettuce Cucumber Water Jelly Essence ราคา 380.- 
ผักกาดหอมและแตงกวา ด้วยคุณค่าสารสกัดจากแร่ธาตุ วิตามินต่าง ๆ ช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื่น กระชับ และผิวดูขาวขึ้น ช่วยลดริ้วรอยบนใบหน้า Jelly Essence สูตรให้ความสบายแก่ผิว และสารอาหารจาก วิตามินเอ จะช่วยรักษาสิวบนใบหน้าได้ เหมาะสำหรับผิวผสม - ผิวมัน วิธีใช้ หลังจากการใช้โทเนอร์ ทา Jelly Essenceให้ทั่วผิวหน้า และกดเบาด้วยฝ่ามือเพื่อให้เนื้อเอสเซนส์ซึมสู่ใต้ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ *อันนี้หอมกลิ่นแตงกวา ช่วยฟื้นฟูผิว รู้สึกกับเก็บน้ำได้ดี ผิวมันใช้ดีคะ ปริมาณ 45ml.



Lettuce Cucumber Emulsion ราคา 342.-
อิมัลชั่นผักกาดหอมและแตงกวาเนื้อบางเบา บำรุงผิวที่ต้องการความกระชับบนใบหน้า ช่วยลดริ้วรอยแล้วทำให้หน้าไม่มันแต่ยังช่วยในเรื่องชุ่มชื่นไม่ขาดน้ำ ช่วยให้ผิวหน้ากระชับ เรียบเนียน ด้วยคุณค่าจากวิตามินเอยังสามรถช่วยในเรื่องของสิวได้อีกด้วย วิธีใช้ หลังทาเอสเซนส์ ตามด้วยอิมัลชั่นทาให้ทั่วผิวหน้า กดเบา ๆ เพื่อให้เนื้ออิมัลชั่นซึมสู่ผิว ปริมาณ 135ml.



Lettuce Cucumber Water Jelly Cream ราคา 380.-
ครีมเจลลี่ผักกาดและแตงกวา ให้ความชุ่มชื่น กระชับและเรียบเนียน และผิวดูขาวขึ้น ช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื่น ปราศจากริ้วรอยบนใบหน้า และสารอาหารจากวิตามินเอจะช่วยรักษาสิวบนใบหน้าได้ เหมาะสำหรับผสม-ผิวมัน *อันนี้ทาปุ๊ป ซึมทันที หน้าชุ่มชื่นดีไม่เหนียวเหนอะหนะ ผิวกระชับมากขึ้น ใครหน้ามัน ๆ เหมาะกะตัวนี้เลย เอาอยู่ เราชอบตัวนี้ ปริมาณ 50ml.



Lettuce Cucumber Massage ราคา 315.-
การบำรุงผิวชนิดออยล์ มาสสาจ เจล ด้วยสารสกัดจากผักกาดหอมและแตงกวา และคุณค่าจากวิตามินบีให้การบำรุงและเป็นอาหารหล่อเลี้ยงผิว ให้ผิวยืดหยุ่นผ่อนคลายและกระชับเรียบเนียน วิธีใช้ หลังการล้างหน้า ทามาสสาจเจลให้ทั่วใบหน้า หลีกเลี่ยงบริเวณรอบดวงตาและปาก และนวดคลึงเบา ๆ ให้ทั่ว ทิ้งไว้ประมาณ 10-15 นาทีแล้วจึงล้างออก ปริมาณ 150ml.