บำรุง Platinum Grape

ผลิตภัณฑ์พรี่เมี่ยม Platinum Grape Cell ด้วยคุณสมบัติบำรุงผิวมากมายถึง 6 อย่าง- เสริมความชุ่มชื้นอย่างเข้มข้น- ยกกระชับผิวหน้าให้เต่งตึงได้ดีเยี่ยม- ลดเลือนริ้วรอยบนใบหน้า- ปรับโทนผิวหน้าให้ขาวกระจ่างใส- ลดฝ้า กระ จุดด่างดำบนใบหน้า- กระชับให้ใบหน้าดูเรียวสวยยิ่งขึ้น

Grape Cell เป็นการคัดเอาเซลล์ส่วนที่มีประโยชน์ที่สุดจากองุ่น 3สายพันธุ์ คือ บอคโดว์ บากันดี และคองเต้ในฝรั่งเศส และมีบากันดีชนิดหนึ่งมีเซลองุ่นหนาแน่น มีคุณสมบัติในการเร่งการผลิตเซลล์ใหม่ ทดแทนเซลล์ผิวหน้าที่ตายไปแล้ว กระชับและเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว

Platinum แพตตินัม เป็นทองคำขาวบริสุทธิ์ซึ่งเป็นแร่ที่หายากที่สุด และได้รับการยอมรับให้เป็นส่วนผสมของยาและเครื่องสำอางมากมายทั่วโลก ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่น พร้อมลบเลือนริ้วรอย


ไปดูกันเลยว่ามีผลิตภัณฑ์อะไรบ้าง...



SKINFOOD: Platinum Grape Cell Day & Night Program ราคา 1,592.- 
อันนี้เป็นชุดโปรแกรมบำรุงผิวแบบเข้มข้น ภายใน 28 วัน แบ่งเป็นเช้า-เย็น อย่างละ 7 ขวด (ขวดนึงใช้ได้ 2 วันคะ) ด้วยสารสกัดจากองุ่นและเกร็ดทองคำขาวบริสุทธิ์ชั้นดี ช่วยเติมคอลลาเจนให้ผิว ลดเลือนริ้วรอย บำรุงผิวตึงกระชับ กระจ่างใสในระยะเวลาอันสั้นคะ ปริมาณ 5ml. x 14 ขวด


SKINFOOD: Platinum Grape Cell Day & Night Program ราคา 1,140.- 
แพลตตินัม เกรฟ ออยล์ช่วยบำรุงผิวให้ขาวแต่งตึงถึงภายในผิวเลยจ้า จะทำงานโดยการบำรุงผิวและช่วยเพิ่มอีลาสตินเข้มข้น ช่วยให้ผิวยืดหยุ่นและซึมลึกขาวถึงภายใน แต่ภายนอกยังคงความชุ่มชื่นได้เป็นอย่างดีหลังจากโทนเนอร์ซึมซาบแล้ว หยดออยลงบนนิ้วมือ 2หยด เริ่มทาที่หน้าผากและคาง จากนั้นใช้ฝ่ามือกดเบา ๆ ทั่วใบหน้าและลำคอ การกดเบา ๆ จะช่วยให้ดูดซึมมากกว่าการลูบไล้นะจ๊ะ ปริมาณ 35ml.

...................
SKINFOOD: Platinum Grape Cell Toner ราคา 1,060.-
โทนเนอร์ช่วยปรับสภาพผิวหน้า แก้ไขจุดเริ่มต้นของริ้วรอยบนความผิวหน้า ไม่ให้เสื่อมไปตามกาลเวลา ด้วยส่วนผสมพิเศษองุ่นเข้มข้น ทองคำขาว ล้วนเป็นเกรดพรีเมี่ยม ช่วยให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใสและลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย ช่วยเพิ่มน้ำบำรุงหล่อเลี้ยงผิวและยกกระชับผิวที่เริ่มเสื่อมสภาพ ปริมาณ 130ml.



...................
SKINFOOD: Platinum Grape Cell Essence ราคา 1,200.-
เซรั่มยกกระชับผิวพรรณ เรียกได้ว่าเข้มข้นทุกหยด ด้วยสารสกัดเข้มข้นอนูละเอียดระดับเซลล์จากองุ่นและทองคำขาวเกรดพรีเมี่ยม ที่จะช่วยบำรุงผิวหน้าด้วยอาหารผิวชั้นเลิศ ลบเลือนริ้วรอย ผลัดเซลล์ผิวให้ใบหน้าขาวใส ผิวหน้าเรียบเนียน ไร้ริ้วรอยก่อนวัยคร๊า คุณสมบัติเยอะจริง ๆ ปริมาณ 45ml.


...................
SKINFOOD: Platinum Grape Cell Emulsion ราคา 1,060.-
อีมัลชั่นด้วยส่วนผสมจากทองคำขาวบริสุทธิ์และเซลล์องุ่นเกรดพรี่เมี่ยม คัดสรรมาอย่างดีเยี่ยม เพื่อการบำรุงผิวแบบลดเลือนริ้วรอยถึง 6 ประการ ยกกระชับผิวที่เริ่มเสื่อมสภาพและช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวที่เกิดใหม่ และยังให้ผิวขาวกระจ่างใส สรรพคุณมากมายเหลือเกินนนน.. ปริมาณ 130ml.


...................
SKINFOOD: Platinum Grape Cell Cream ราคา 1,200.-
ครีมองุ่นเข้มข้น ส่วนผสมชั้นพรีเมี่ยมคัดสรรมาอย่างดีเยี่ยม ช่วยบำรุงให้ผิวหน้าเปล่งปลั่ง บำรุงผิวหน้าด้วยคุณค่าจากทองคำขาวและเซลล์องุ่น เพิ่มอิลาสตินและคอลลาเจนช่วยยกกระชับผิว ลดเลือนริ้วรอยและและยังบำรุงผิวหน้าให้ขาวใส ด้วยคุณสมบัติบำรุงผิวมากมายหลายประการ ปริมาณ 55g.


...................
SKINFOOD: Platinum Grape Cell Eye Cream ราคา 1,290.-
อันนี้เป็นบำรุงรอบดวงตาแบบยกกระชับและลดความหมองคล้ำและช่วยให้ใต้ตาเปล่งปลั่ง ผิวหมองคล้ำกลับมากระจ่างใส และชุ่มชื่นช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นรอบดวงตา ฟื้นฟูผิวรอบดวงตาให้ขาวใสบำรุงได้อย่างล้ำลึกถึงภายใน ปริมาณ 30g.....
SKINFOOD: Platinum Grape Cell Mask Sheet ราคา 185.-
มาส์กชนิดแผ่น สำหรับบำรุงผิวหน้าแบบเร่งรัด ด้วยสกัดจากเซลล์องุ่นเกรดพรีเมียม ผสานคุณค่าเกล็ดทองคำขาวชั้นดี ช่วยเพิ่มน้ำหล่อเลี้ยงให้ผิวหน้า บำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื่น ยกกระชับผิวให้เต่งตึง เผยผิวขาวกระจ่างใสแบบไร้ริ้วรอย บรรจุ 1 แผ่น ปริมาณ 15g.