บำรุง Parley & Mandarin


Parley & Mandarin Toner ราคา 290.-
(For Troubled Skin)
โทนเนอร์ที่ให้การสัมผัสกับน้ำหล่อเลี้ยงขั้นแรกที่ให้ความอ่อนนุ่ม ชุ่มชื่นกับผิวทันที เตรียมผิวให้พร้อมกับการบำรุงปรนนิบัติผิวที่เป็นสิว และผิวอ่อนโยนเป็นพิเศษ ปริมาณ 160ml.




Parsley & Mandarin Spot Gel ราคา 254.-
(For Troubled Skin) เจลทาแต้มสิวล้ำหน้าสุดด้วยนวัตกรรมนาโน ช่วยให้ปัญหาสิวที่เกิดจากการรุมทำร้ายของมลภาวะ ความเครียดที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว ช่วยให้สิวแห้งและยุบตัวเร็ว วิธีใช้ ใช้หลังทาโทนเนอร์ ใช้ Cotton Bud แต้มทาบริเวณที่เป็นสิว แล้วตามด้วยเอสเซนต์บำรุงผิวปกติ ปริมาณ 15ml.



Parsley & Mandarin Essence ราคา 330.-
(For Troubled Skin)
เอสเซนส์เนื้อบางเบา เข้มข้นด้วยสูตรบำรุงนาโนล้ำหน้า ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว สำหรับผิวที่เป็นสิวและผิวที่บอบบาง อ่อนโยนพิเศษให้กับผิวที่มีปัญหาด้วยส่วนผสมจากพืชธรรมชาติและผลไม้ที่มีคุณค่าต่อผิวพรรณ *อันนี้เซรั่มซึมไว หน้ากระชับดี สะดวกด้วยขวดสุญญากาศ



Parley & Mandarin Emulsion ราคา 290.-
(For Troubled Skin)
อิมัลชั่นเนื้อบางเบาเติมความชุ่มชื่นให้กับผิวบำรุงให้ผิวสดชื่น ไร้ความมันทั้งวัน ด้วยเคล็ดลับจากพืชผลไม้ธรรมชาติ ปรนนิบัติผิวที่เป็นสิวโดยเฉพาะ ช่วยบรรเทาผิวอ่อนโยนเป็นพิเศษ ปริมาณ 160ml.



Parley & Mandarin Cream ราคา 330.-
(For Troubled Skin)
ครีมฟื้นฟูและบำรุงผิวเข้มข้นด้วยสูตรบำรุงล้ำหน้านาโน ซึมซา[เข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว เสริมสร้างผิวใหม่ที่นุ่มนวล เหมาะสำหรับผิวที่เป็นสิวหรือผิวบอบบาง ช่วยบรรเทาผิวอ่อนโยนเป็นพิเศษ ให้ผิวแข็งแรงสามารถเผชิญกับสภาวะแวดล้อมได้ดี ปริมาณ 50g.